Showbiz

Ghen tỵ với nhan sắc trẻ trung của "A Châu" Lưu Đào tuổi U40

26/11/2018, 10:37

Ở tuổi U40, nàng A Châu của Thiên Long Bát Bộ ngày nào vẫn có nhan sắc đáng ghen tỵ.

7fxF-hmhhnqt6832692

Ở tuổi U40, nàng A Châu của Thiên Long Bát Bộ ngày nào vẫn có nhan sắc đáng ghen tỵ.

Ngày 25/11, nữ diễn viên Lưu Đào khoe những bức ảnh chụp tự sướng trên Weibo cá nhân. Những bức ảnh được chụp sau khi cô chơi thể thao xong và đầm đìa mồ hôi. Kèm theo đó, Lưu Đào viết: "Ra mồ hôi thực sự rất thoải mái. Thể thao thật tốt".

Sau khi những bức ảnh được đăng tải đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Đa số bày tỏ sự ngưỡng mộ với làn da căng bóng của nữ diễn viên. Có thể thấy dù đã bước sang tuổi 40 nhưng gương mặt của Lưu Đào không lộ rõ dấu vết của tuổi tác. Nữ diễn viên sở hữu làn da căng mịn, trắng sáng.

Ac4f-hmhhnqt7009575

 

Lưu Đào sinh năm 1978, được mệnh danh là "mỹ nhân phim cổ trang". Cô tham gia làng giải trí khi mới 15 tuổi. Sở hữu nét đẹp tự nhiên, dịu dàng, cô nhanh chóng gây được sự chú ý với người hâm mộ. Cô là gương mặt quen thuộc với khán giả màn ảnh nhỏ qua nhiều bộ phim truyền hình nổi tiếng như Thiên long bát bộ, Bạch xà truyện, Công chúa Đại Lý, Tân Tây du ký...

Trong đó vai diễn A Châu trong Thiên Long bát bộ phiên bản năm 2003 được khán giả nhớ nhất. Lưu Đào mang tới hình ảnh một A Châu xinh đẹp thuần khiết, dịu dàng nhưng tính cách mạnh mẽ. Bản diễn của nữ diễn viên trở thành phiên bản A Châu kinh điển trong lòng người hâm mộ. 

9_447764

Vai diễn A Châu trong "Thiên long bát bộ 2003" của Lưu Đào trở thành "tượng đài" trong lòng người hâm mộ.

Năm 2008, khi sự nghiệp đang ở đỉnh cao, Lưu Đào quyết định kết hôn với doanh nhân Vương Kha khi chỉ hẹn hò với anh chỉ hơn 20 ngày. Quyết định này khiến nữ diễn viên bị chỉ trích là kẻ "đào mỏ". Nhưng bất chấp dư luận, cả hai vẫn kết hôn và có với nhau 2 mặt con.

Khi Vương Kha bị phá sản, Lưu Đào vẫn ở bên cạnh, động viên chồng vượt qua khó khăn. Cô cũng chăm chỉ đi đóng phim nhiều hơn, trở thành trụ cột kinh tế trong nhà. Sau này, Vương Kha làm ăn và dần thành công trở lại, anh luôn hết lời ca ngợi người vợ của mình.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.