Điện ảnh

"Ghét thì yêu thôi" tập 23: Ly tố cáo Ca trước mặt mọi người

22/11/2017, 15:19

Tập 23 "Ghét thì yêu thôi" khiến khán giả nhẹ lòng khi tội ác của Ca đã bị Ly và Sĩ vạch trần.

4-1511199769591

Ly tố cáo Ca trước mặt mọi người.

Kết thúc tập 22 "Ghét thì yêu thôi" với những tình tiết gay gấn, hồi hộp. Ly bị Ca thuê người đe dọa, cướp đoạn ghi âm - bằng chứng tội ác của Ca trong việc đánh Sĩ bất tỉnh.

Trong trích đoạn hé lộ tập 23 "Ghét thì yêu thôi", mọi tội ác của Ca đã bị Ly vạch trần trước mặt mọi người. Ly đi cùng hai đồng chí công an đến bệnh viện có vẻ như để bắt Ca. "Anh có phải là Nguyễn Mạnh Ca không?" - một cán bộ công an hỏi.

Lúc này, Ca tỏ ra hoảng sợ và liên tục giải thích với mọi người rằng Ly đang vu khống và nói sai sự thật về mình. Trong khi đó, Sĩ chưa bình phục, nhưng vẫn cố gắng gượng lên tiếng vạch mặt Ca.

Ông Quyết tỏ ra bất ngờ, không hiểu chuyện gì đang xảy ra với gia đình mình, ông quay sang yêu cầu Ca nói rõ mọi chuyện.

Ở một trích đoạn khác, Du và Trang (người yêu cũ) cùng ngồi với nhau ở quán cà phê tâm sự. Lúc này, Trang đã không ngần ngại nói với Du rằng cô có mối quan tâm đặc biệt với anh. Tuy nhiên, sau câu nói của Trang, Du chỉ cười.

Liệu câu nói của Trang có khiến Du bị lay động? Ca có thoát được tội hay sẽ bị công an bắt đi? Gia đình ông Quyết sẽ đối mặt với cú sốc này như thế nào? Hãy cùng đón xem tập 23 "Ghét thì yêu thôi" phát sóng vào 21h45 ngày 22/11 trên kênh VTV3.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.