Điện ảnh

"Ghét thì yêu thôi" tập 25: Trang quyết tâm chiếm được Du

29/11/2017, 16:05

"Ghét thì yêu thôi" tập 25: Trang khẳng định sẽ có được thứ mà mình muốn.

1-1511865033416

"Ghét thì yêu thôi" tập 25: Trang quyết tâm chiếm được Du.

Kết thúc tập 24 "Ghét thì yêu thôi" Trang đã trở thành Giám đốc trung tâm thể dục thẩm mỹ nơi Du và Kim làm việc. Khi đó, Kim đã liên tục bị người yêu cũ của Du dở trò chèn ép, phá đám tình cảm giữa cô và Du.

Ở trích đoạn tập 25, Trang và Du gặp nhau nói chuyện, Du liên tục từ chối tình cảm của Trang và khẳng định tình cảm của mình chỉ dành cho Kim. Trang cho rằng Du đang rũ bỏ tất cả những gì thuộc về cô và lờ đi tình cảm mà cô dành cho Du. 

Du khuyên Trang không nên mãi sống trong quá khứ và mong cả hai sẽ luôn là anh em tốt như ngày còn nhỏ. Sau khi nghe những lời đó, Trang khẳng định với Du: "Em sẽ có thứ mà em muốn, anh biết em mà".

Ở một phân cảnh khác, bà Diễm đã đồng ý đến buổi gặp mặt giữa hai gia đình. Không hiểu vì lí do gì mà mẹ của Kim lại thay đổi suy nghĩ. Bên cạnh đó, ông Quang quác cũng có mặt và tự nhận mình là đại diện nhà gái. Hơn thế nữa, ông Quang còn đi cùng ông thông gia - ông Dương, bố của Du. 

Khi vừa xuất hiện, ông Dương đã vội vàng xin lỗi vì đến muộn, do đường xá xa xôi. Bà Diễm lúc này thở dài trách móc Du : "Người đường sá xa xôi thì đã đến rồi. Còn người quan trọng nhất, gần nhất lại chưa thấy đâu mới lạ chứ!".

Nghe bà Diễm nói vậy, cả Kim, ông Quang và ông Dương đều tỏ ra vô cùng lo lắng. 

Liệu Du có đến buổi gặp mặt gia đình không? Trang sẽ còn dở thủ đoạn gì để chia rẽ Du và Kim. Hãy cùng đón xem tập 25 "Ghét thì yêu thôi" phát sóng vào 21h45 ngày 29/11 trên kênh VTV3.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.