Điện ảnh

Ghét thì yêu thôi tập 4: Oan gia ngõ hẹp

14/09/2017, 19:35

Ghét thì yêu thôi tập 4, đến nơi làm việc mới Kim và Du bắt đầu đụng độ, cãi vã không ngừng nghỉ.

gfhjk

Ghét thì yêu thôi tập 4: Oan gia ngõ hẹp

Ghét thì yêu thôi tập 4: Oan gia ngõ hẹp

28 tập phim Ghét thì yêu thôi đã bắt đầu ra mắt khán giả xem truyền hình. Với những cảnh quay hài hước và dàn diễn viên gạo cội như Vân Dung, Chí Trung... đang ngày cnafg thu hút được sự chú ý của khán gải xe truyền hình.

Đoạn trailer Ghét thì yêu thôi tập 4 đã hé lộ nhiều cảnh quay hấp dẫn của tập tiếp theo khi Diễm (Vân Dung) được người tình cầu hôn, Kim và Du bắt đầu có những pha đối đầu ở chỗ làm việc.

Xem trailer tập 4 Ghét thì yêu thôi:

tập 4 Ghét thì yêu thôi phát sóng tối nay, Du bắt đầu có những động thái đả kích Kim khi cứ gặp mặt là trêu ghẹo không cho Kim yên một phút nào.
Đáp trả lại những hành động đó, Kim tỏ ra vô cùng tức tối khi chỉ có hai người trong thang máy, tuy nhiên Du không để ý đến thái độ của Kim mà tiếp tục trêu ghẹo cô bằng cách móc chùm chìa kháo xe máy.

gfhjk

 

Ở một cảnh quay khác, Diễm (mẹ Kim) được người cô đang yêu cầu hôn, nhưng cô lại thẳng thừng từ chối vì cho rằng hôn nhân là "nấm mồ" của tình yêu, chính hoàn cảnh của mình hiện tại cũng do hôn nhân mà ra.

sdfghj

 

Về phía ông Quang (Chí Trung) vẫn không ngừng theo đuổi Diễm, sau một buổi họp lớp đặc biệt chỉ có hai người ông Quang lại đến nhà Diễm đòi thắp hương cho Thắng (chồng Diễm). Cũng chính vì ông Quang đến ôn lại chuyện xưa mà Kim đã biết được ông bà nội vẫn còn sống.

Chuyện gì sẽ xảy ra sau khi Kim phát hiện từ trước đến nay mẹ mình nói dối? Mời quý vị đón xem những cảnh quay thú vị ở tập 4 Ghét thì yêu thôi, phát sóng lúc 21 giờ 30 tối nay (14/9) trên kênh VTV3.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.