Điện ảnh

Ghét thì yêu thôi tập 7:Bà Diễm khóc ngất vì tưởng ông Quang chết

26/09/2017, 18:31

Vì nhầm tưởng ông Quang chết, bà Diễm ôm một thi thể trong bệnh viện khóc ngất mà không biết mình nhầm.

dgfbhjkk

Ghét thì yêu thôi tập 7: Diễm khóc ngất vì tưởng ông Quang chết

Ghét thì yêu thôi tập 7: Diễm khóc ngất vì tưởng ông Quang chết

Trailer tập 7 Ghét thì yêu thôi hé lộ nhiều cảnh quay mới hấp dẫn, nhất là cảnh bà Diễm nhận nhầm một thi thể chưa rõ mặt và nghĩ đó là ông Quang nên ngã quỵ khóc nức nở trong bệnh viện.

Ở tập này, bà Diễm phải đối mặt với tình huống khó xử khi người yêu đến tận cửa hàng cầu hôn. Ngay sau đó Diễm đã từ chối khiến bạn trai buồn đến nhập viện.

Xem trailer Ghét thì yêu thôi tập 7:

Về phía ông Quang, thăm hỏi tình địch và biết được chuyện bà Diễm đã từ hôn, ông Quang không giấu nổi sự vui mừng dù khuôn mặt có vẻ khiên cưỡng cố tỏ ra đồng cảm. Với ông đây là cơ hội gần gũi bà Diễm mà không có chướng ngại vật nào cản trở.

Ở một diễn biến khác, không hiểu là chiêu trò của ông Quang hay bà Diễm đã có sự hiểu lầm mà nhận nhầm một thi thể là ông bạn già và nức nở khóc thương. Khi người nhà của thi thể đến giải thích rằng bà hiểu nhầm thậm chí bà còn không cho họ có cơ hội nói, cứ thế bà tiếp tục trải lòng và hối lỗi vì đã không đối xử tốt với ông Quang.

Untitled

 

tập 7 Ghét thì yêu thôi, Kim sẽ phải đối mặt thế nào với những chiêu trò phá đám mới của Du? Bà Diễm sẽ làm gì khi biết mình nhận nhầm xác bạn thân? Mời quý vị đón xem Ghét thì yêu thôi tập 7 phát sóng lúc 21h30 thứ 4 (27/9) trên kênh VTV3.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.