Pháp luật

Giả danh công an, còng tay bé gái chở ra nghĩa trang hiếp dâm

05/12/2017, 16:55

Cơ quan CSĐT vừa thực hiện lệnh bắt khẩn nàm thanh niên giả danh công an, lừa hiếp dâm bé gái 13 tuổi

111

Giả danh công an, còng tay bé gái chở ra nghĩa trang hiếp dâm (Ảnh: Đối tượng Long tại cơ quan công an).

Chiều 5/12, Công an TP Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk) cho biết,  Đội Cảnh sát điều tra vừa thực hiện lệnh bắt khẩn cấp đối tượng Trương Tiểu Long (29 tuổi, ngụ ở phường Thắng Lợi, TP Buôn Ma Thuột) để tiếp tục điều tra về hành vi hiếp dâm trẻ em.

Trước đó, vào tối ngày 3/12, Long cùng nhóm bạn tổ chức nhậu tại một quán vỉa hè trên đường Lê Hồng Phong (TP Buôn Ma Thuột). Lúc này, có một bé gái (13 tuổi) đến chào bán đậu phụng (lạc). Tại đây, Long trêu chọc và nảy sinh ý định quan hệ tình dục với bé gái.

Đến khoảng 23h cùng ngày, Long và nhóm bạn nhậu xong đã khiển xe máy đi tìm bé gái. Khi đến ngã tư đường Trường Chinh – Trần Hưng Đạo, Long phát hiện bé gái đang đi bộ cùng một người bạn.

Lúc này, Long tiến lại và nói bé gái lúc nãy có đánh cắp ví tiền. Sau đó, Long  nói mình là công an rồi lấy ra một còng số 8, còng tay bé gái lại và ép lên xe chở đi đến nghĩa trang (thuộc TDP 7 phường Tân Lập, TP Buôn Ma Thuột).

Tại đây, Long lấy gậy đánh bé gái, hiếp dâm nạn nhân. Đến khoảng 2h sáng ngày 4/12, Long hỏi địa chỉ của bé gái và chở bé gái về lại nhà ở phường Thành Công (TP Buôn Ma Thuột). Vừa đến nhà, bé gái gặp người thân nên truy hô tố cáo. Kẻ này bị bắt giữ và bàn giao cho công an.

Vụ việc đang được cơ quan CSĐT Công an TP Buôn Ma Thuột tiếp tục điều tra, xử lý.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.