Độc - Lạ

Gia đình ông Obama “hé lộ” thiết kế thiệp Giáng sinh

10/12/2016, 10:41
image

Gia đình Tổng thống Mỹ Barack Obama vừa công bố thiết kế bức thiệp mừng Giáng sinh cuối cùng.

Hình ảnh Nhà Trắng mừng Giáng sinh năm 20

Hình ảnh Nhà Trắng mừng Giáng sinh năm 2015

Ngày 10/12, gia đình Tổng thống Mỹ Barack Obama vừa công bố thiết kế bức thiệp mừng Giáng sinh cuối cùng ở cương vị là Gia đình Đệ nhất. Thiệp được trang trí bằng hình ảnh Tổng thống Mỹ Barack Obama mặc bộ vét được thiết kế cầu kỳ, đứng giữa và vòng tay ôm cả vợ và các con.  Trong khi đó, Đệ nhất phu nhân cùng các con diện những chiếc váy vô cùng lộng lẫy và sang trọng. Hai con gái Malia Obama và Sasha Obama diện thiết kế của Naeem Khan có giá mỗi chiếc lên tới 20.000 USD.

Thiết kế thiệp mừng Giáng sinh của gia đ

Thiết kế thiệp mừng Giáng sinh cuối cùng của gia đình Tổng thống Barack Obama 

Cũng trên thiếp, gia đình Đệ nhất gửi thông điệp: “Qua việc thể hiện niềm hạnh phúc của chúng tôi trong nhiều năm sinh sống tại Nhà Trắng, chúng tôi muốn bày tỏ lòng biết ơn những người bạn mà chúng tôi kết thân, những niềm vui chúng ta cùng chia sẻ, những món quà chúng tôi nhận được. Gia đình tôi chúc bạn và những người thân yêu một mùa lễ đầy niềm vui và một năm mới tuyệt vời”. Tấm thiệp có chữ ký của Tổng thống, Đệ nhất phu nhân Michelle Obama, con gái Sasha, Malia, và dấu chân của hai chú cún cưng Bo và Sunny.  

Dù ngóng đợi bức thiệp, nhưng những người hâm mộ gia đình Tổng thống Mỹ cũng ngậm ngùi nhận ra, thời gian phải chia tay thần tượng của họ sắp đến gần.

>>>> Xem thêm video 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.