Showbiz

Gia đình Rocker Nguyễn nói gì về ồn ào của con trai?

17/05/2018, 16:08

Gia đình của Rocker Nguyễn cho biết, mọi tuyên bố được cho là lấy từ Facebook của anh sau sáng 14/5 là giả mạo.

rocker

Gia đình của Rocker Nguyễn cho biết, mọi tuyên bố được cho là lấy từ Facebook của anh sau sáng 14/5 là giả mạo.

Trước những tin đồn nam ca sĩ Rocker Nguyễn "đập đá", trầm cảm gây xôn xao những ngày qua, mới đây, gia đình nam ca sĩ đã gửi thư đến báo chí để có phát ngôn duy nhất về vấn đề này. Theo Tri Thức Trẻ, phía gia đình Rocker Nguyễn cho hay, anh đã đã mất quyền kiểm soát tài khoản chính chủ mang tên "Long Nguyen" trên Facebook kể từ rạng sáng ngày 14/5. Do vậy mọi tuyên bố được nói là lấy từ FB của Rocker Nguyễn từ sau rạng sáng 14/5 là giả mạo.

Ngoài ra, trước những thông tin mà một người tự nhận là quản lý truyền thông của anh cho rằng, Rocker Nguyễn đã bị trầm cảm nặng và tâm lý bất ổn định, gia đình nam ca sĩ cũng lên tiếng đính chính. Theo đó, hợp đồng mà Rocker Nguyễn ký với một công ty làm đại diện đã chấm dứt kể từ 23/2/2018.

Hiện tại, Rocker Nguyễn không có ai là người quản lý, là đại diện truyền thông hay phát ngôn. Mọi thông tin được đưa ra từ những người nhận là đại diện, người quản lý hay người phát ngôn của Rocker Nguyễn đều không phải là những phát ngôn và thông tin chính thức được đưa ra từ Rocker Nguyễn.

roc

Hình ảnh mới của Rocker Nguyễn khiến nhiều người không nhận ra "nam thần" của ngày nào.

Trong thời gian này, Rocker Nguyễn đang dành thời gian cho gia đình và chuẩn bị cho những dự định mới của cá nhân nên không có bất cứ hoạt động nào liên quan đến nghệ thuật. Phía nam ca sĩ cũng khẳng định, ngoài thông báo này cũng sẽ không có phát ngôn nào khác trên mạng xã hội cũng như trên các cơ quan báo chí.

Suốt một tuần qua, Rocker Nguyễn trở thành tâm điểm bàn tán của cộng đồng mạng. Trái ngược với hình ảnh tri thức, văn minh lịch lãm trước đây, anh có những phát ngôn tuyên chiến với antifan, nói bậy, tuyên bố sẽ đánh sập các trang về showbiz... Không chỉ vậy, khi những hình ảnh mới về Rocker Nguyễn được đăng tải, không ít người đã không còn nhận ra "nam thần" trước đây. Anh gầy gò, đen nhẻm, cắt tóc đầu đinh. Từ đây, những tin đồn Rocker Nguyễn "đập đá", chơi ngải... được chia sẻ rộng rãi.

Rocker Nguyễn sinh năm 1993, tên thật là Nguyễn Trần Hưng Long. Anh nổi tiếng sau bản hit Quá khứ còn lại gì? Với ngoại hình điển trai, nam ca sĩ nhanh chóng thu hút nhiều fan hâm mộ. Không chỉ ca hát, Rocker Nguyễn còn tham gia đóng phim. Anh từng đảm nhận vai nam chính bên cạnh Minh Hằng trong phim điện ảnh "Sắc đẹp ngàn cân" và một vai diễn trong bộ phim remake Glee phiên bản Việt.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.