Showbiz

"Già đòn non lý sự" của sao Hàn trong vụ bê bối xem clip sex

15/03/2019, 15:22

Các sao Hàn có dính líu đến bê bối mại dâm đều có những cách xử lý tin đồn rất giống nhau.

img
Lee Jonghyun (nhóm C.N.Blue) là người nổi tiếng mới nhất thừa nhận đã xem đoạn video sex quay lén của Jung Joon Young.

Những ngày qua, vụ việc loạt sao Hàn dính nghi vấn môi giới mại dâm đã thu hút sự quan tâm của dư luận. Đến thời điểm này, truyền thông Hàn Quốc đã hé lộ nhiều người nổi tiếng có liên quan tới vụ việc, gồm Seungri (Big Bang), Jung Joon Young, Choi Jong Hoon (F.T.Island), Yong Junhyung (Highlight) và Lee Jonghyun (C.N.Blue).

Seungri, Jung Joon Young tuyên bố giải nghệ, rút khỏi làng giải trí. Choi Jong Hoon rời khỏi F.T.Island, Yong Junhyung rút khỏi Highlight.

Có thể thấy một công thức chung của những người nổi tiếng khi bị vạch mặt lần này. Khi thông tin ban đầu mới xuất hiện, hầu hết đại diện của các thần tượng này đều nhanh chóng lên tiếng bác bỏ thông tin, đồng thời khẳng định sẽ dùng những biện pháp pháp lý thẳng tay đối với những người tung tin thất thiệt gây ảnh hưởng tới hình ảnh của nghệ sĩ. Điều này đã níu kéo hy vọng cho những người hâm mộ của các nghệ sĩ.

Thế nhưng, khi những tin nhắn liên quan tới vụ việc được tung ra, bản thân các nghệ sĩ cũng bị cảnh sát gọi lên thẩm vấn, họ đã buộc phải thừa nhận lỗi lầm của mình. Ngày 15/3, sau khi lên tiếng phủ nhận, FNC Entertainment - công ty quản lý của C.N.Blue đã chính thức thừa nhận Lee Jonghyun có liên quan tới vụ việc.

Dù không phải là thành viên trong nhóm chat 7 người có sự tham gia của Sungei và Jung Joon Young, nhưng Lee Jonghyun đã xem đoạn camera quay lén cảnh quan hệ của Jung Joon Young trong nhóm chat 1:1. Hiện tại, nam ca sĩ này đang trong thời gian phục vụ trong quân ngũ nên chưa có động thái nào về việc rút khỏi nhóm C.N.Blue như những nghệ sĩ dính phải vụ việc khác.

Có thể nói, đây là bê bối lớn nhất trong lịch sử làng giải trí nhiều năm gần đây của Hàn Quốc. Hiện tại, cuộc điều tra của cảnh sát vẫn đang diễn ra.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.