Đi ++

Gia hạn cho 80 nhà hàng biển Cửa Hội kinh doanh đến 30/9

21/03/2018, 19:45
image

80 ki ốt dọc bờ biển Cửa Hội (Nghệ An) sẽ được kinh doanh hết 30/9

DSC_0123

80 ki ốt dọc bãi biển Cửa Hội được tiếp tục kinh doanh hết 30/9

Trước đó Báo Giao thông đã có bài viết, “Nghệ An: 80 hộ kinh doanh phải tháo dỡ kiốt trước mùa du lịch”, phản ánh việc các hộ kinh doanh ở phường Nghi Hòa (TX.Cửa Lò) đang sửa sang lại các ki ốt, nhà hàng để chuẩn bị cho mùa du lịch, thì hay tin phải tháo dỡ, bàn giao mặt bằng cho chính quyền địa phương để nhà đầu tư thực hiện dự án xây dựng khu du lịch nghỉ dưỡng cao cấp. Việc tháo dỡ ki ốt, bàn giao mặt bằng đã đẩy 80 hộ kinh doanh dọc bờ biển Cửa Hội đứng trước nguy cơ “thất nghiệp” trong mùa du lịch năm nay.

Liên quan tới vấn đề này, ông Võ Văn Hùng, Phó chủ tịch UBND thị xã Cửa Lò (Nghệ An) cho biết: Sáng nay, UBND thị xã đã có có buổi làm việc với UBND tỉnh và nhà đầu tư, sau đó đi đến thống nhất vẫn cho 80 hộ kinh doanh tại bãi biển Cửa Hội đến hết ngày 30/9.

Cũng theo ông Hùng, trong thời gian chờ nhà đầu tư hoàn thiện các thủ tục, thị xã Cửa Lò vẫn để 80 hộ tiếp tục kinh doanh vì đây là thời điểm chính để họ bán hải sản phục vụ du lịch 2018. Tuy nhiên sau thời gian trên, thị xã yêu cầu 80 hộ kinh doanh phải tự tháo dỡ các kiốt bàn giao lại mặt bằng cho chủ đầu tư mới. Còn về lâu dài, thị xã đã lập quy hoạch khu ẩm thực ở đường 20m và sẽ ưu tiên cho 80 hộ dân đang kinh doanh dọc bãi biển nếu có nhu cầu.

>>> Xem thêm video: Vẻ đẹp tuyệt vời của Phan Thiết - Mũi né

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.