Xã hội

Gia Lai: 3 học sinh tiểu học tử vong vì đuối nước

15/04/2019, 06:55

Tại Gia Lai vừa xảy ra vụ đuối nước thương tâm. 3 học sinh tiểu học, trong đó có 2 anh em ruột đã tử vong dưới hồ nước của gia đình.

img
Nhiều đồ dùng của các em để lại trên bờ hồ

Ngày 14/4, UBND huyện Krông Pa, tỉnh Gia Lai cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ đuối nước thương tâm khiến 3 học sinh tiểu học tử vong. Vụ việc xảy ra tại hồ nước của một gia đình trú tại tổ dân phố 10, thị trấn Phú Túc.

Các nạn nhân được xác định gồm: hai anh em ruột là Nguyễn Anh Khôi (8 tuổi), học sinh lớp 3A3 và Nguyễn Đăng Khôi (6 tuổi), học sinh lớp 1A1 đều là học sinh Trường Tiểu học số 1 thị trấn Phú Túc; Hoàng Công Huân (7 tuổi) học sinh lớp 2, Trường Tiểu học Nguyễn Tất Thành - thị trấn Phú Túc. Cả 3 em đều trú tại Tổ dân phố 10, thị trấn Phú Túc.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 10h sáng cùng ngày, các cháu Anh Khôi, Đăng Khôi và Công Huân rủ nhau ra hồ nước khá sâu của gia đình em Công Huân câu cá.

Sau khi không tìm thấy các em nên người nhà ra hồ cá tìm thì phát hiện trên bờ hồ có 3 đôi dép, mũ đội đầu và cần câu của các em để lại. Nghi chuyện chẳng lành, người nhà hô hoán và nhảy xuống nước tìm kiếm thì phát hiện thi thể của các em. Sau khi đưa các em lên bờ, người dân tìm mọi cách sơ cứu và chuyển vào Trung tâm Y tế huyện Krông Pa, nhưng tất cả các em không thể cứu được nữa.

Được biết, gia đình 2 em Anh Khôi, Đăng Khôi ở Kon Tum mới về huyện Krông Pa sinh sống được hơn 2 tháng. Vì vậy, gia đình phải di chuyển về Kon Tum để lo hậu sự cho các em.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.