Gia Lai: Bắt hai đối tượng vụ cướp tài sản tài xế taxi

26/07/2016, 05:56

Nhiều đối tượng “đàn em” của những tên cướp tài sản của lái xe đến trụ sở công ty để hù doạ.

cuop-taxi

Công an điều tra một vụ cướp taxi. Ảnh minh họa

Chiều 25/7, Thượng tá Lưu Đình Cảnh, Phó trưởng Công an TP Pleiku (Gia Lai) cho biết, đã bắt được hai đối tượng liên quan đến vụ cướp tài sản của hãng Sun Taxi Gia Lai. Danh tính hai đối tượng bị bắt gồm: Vũ Trung Nguyên (17 tuổi, trú tại huyện Đức Cơ, Gia Lai, tạm trú tại phường Hoa Lư) và Nguyễn Minh Sơn (26 tuổi, trú tổ 15 phường Phù Đổng, TP Pleiku).

Liên quan đến vụ việc này, một lãnh đạo của hãng Sun Taxi Gia Lai cho biết: “Kể từ ngày tài xế viết đơn trình báo bị cướp, nhiều đối tượng “đàn em” của những tên cướp tài sản của lái xe đến trụ sở công ty để hù doạ. Chúng đòi chúng tôi bãi nại đối với đối tượng cướp tài sản của lái xe. Chúng doạ sẽ tìm lái xe để “xử”. Cũng vì sự việc trên mà lái xe của hãng hoang mang lo lắng”.

Như Báo Giao thông đưa tin, lúc 2h sáng 20/7, khi một tài xế của hãng Sun Taxi Gia Lai đang chạy xe trên đường Sư Vạn Hạnh (TP Pleiku) thì có hai nam thanh niên vẫy xe yêu cầu chở về khu vực xã Diên Phú (Pleiku). Khi tới một lô cao su vắng vẻ, hai đối tượng ngồi ghế sau bất ngờ yêu cầu tài xế dừng xe, một đối tượng dùng dao bấm kề cổ uy hiếp và yêu cầu tài xế đưa toàn bộ ví, tiền bạc, điện thoại, sau đó mở cửa xe chạy trốn.

Trước đó, trưa 17/7, khi 5 tài xế của Sun Taxi đang đợi khách trên đường Quyết Tiến (Pleiku) thì bất ngờ có hai thanh niên đi trên một xe máy trờ tới. Một đối tượng cầm mã tấu giấu sau lưng, yêu cầu 5 tài xế “chung” mỗi người 100 nghìn đồng “tiền bảo kê”. Bị phản ứng, đối tượng rút mã tấu đe doạ khiến nhóm tài xế bỏ chạy toán loạn. Tài xế T.V.S. không kịp chạy bị hai đối tượng trấn lột một điện thoại di động trị giá 3,5 triệu đồng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.