An ninh hình sự

Gia Lai: Dọa “xử” kiểm định viên với giá 50 triệu/người

13/12/2016, 07:34

Quá trình người đàn ông nói trên uy hiếp các nhân viên tại trung tâm đăng kiểm và đe dọa hành hung.

IMG_5464

 Trung tâm Đăng kiểm xe cơ giới 8103D.

Chiều 12/12, ông Nguyễn Trường Sơn, Phó giám đốc Sở GTVT tỉnh Gia Lai cho biết, đã có công văn yêu cầu Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Gia Lai xác minh, làm rõ vụ một đối tượng đe dọa hành hung các nhân viên tại Trung tâm Đăng kiểm xe cơ giới 8103D.

Cùng ngày, trao đổi với PV, ông Tăng Xuân Kiên, Trưởng phòng Quản lý phương tiện người lái, Sở GTVT Gia Lai cho biết, khoảng 9h ngày 7/12, một tài xế điều khiển ô tô giường nằm BKS tỉnh Đắk Lắk 47B-000.79 (thuộc Công ty CP Dịch vụ vận tải Gia Lai) đến kiểm định tại Trung tâm Đăng kiểm xe cơ giới 8103D (TP Pleiku, Gia Lai). Tại thời điểm kiểm định, nhân viên trung tâm phát hiện số máy đăng ký trên động cơ có dấu hiệu bị bóc, dán. Nhân viên tiếp tục bóc gỡ số máy để kiểm tra. “Động cơ xe ô tô khách giường nằm đã bị thay thế máy khác, không đúng với đăng ký ban đầu nên kiểm định viên không chấp nhận. Sau đó, đã xảy ra cãi cọ, xô xát giữa người điều khiển phương tiện với nhân viên đăng kiểm”, ông Kiên cho biết.

Một lãnh đạo Sở GTVT tỉnh Gia Lai cho biết thêm, quá trình người đàn ông nói trên uy hiếp các nhân viên tại trung tâm đăng kiểm đã đe dọa “treo đầu 50 triệu đồng để xử một nhân viên đăng kiểm”. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.