Văn hóa - Giải Trí

Gia thế giàu có của Phan Hiển - "Chồng tin đồn" Khánh Thi

31/03/2015, 13:04

Phan Hiển là con của một gia đình giàu có.

 

khanh-thi-phan-hien-tnm-12
Ảnh "cưới" của Phan Hiển, Khánh Thi?

 Phan Hiển tên thật là Nguyễn Đoàn Minh Trường, sinh năm 1993. Anh là một trong 4 kiện tướng Dance sport quốc tế hiếm hoi của Việt Nam khi chỉ mới 16 tuổi.

Ông bà ngoại của Phan Hiển là những doanh nhân thuộc hàng có tiếng tăm tại Sài Gòn. Tuy nhiên, quyền kiểm soát thật sự về tài chính lại nằm hoàn toàn ở tay ông bà ngoại của Phan Hiển, chứ không phải con hay cháu.

Ông bà ngoại của Phan Hiển không có con trai. Mẹ của Phan Hiển cũng là người duy nhất sinh hạ được “hoàng tử” trong số các chị em gái đông đúc của mình. Vị thế của chàng công tử “độc đinh” trong gia tộc giàu có này có lẽ không cần bàn tới nhiều, chỉ biết rằng những thứ mà Hiển muốn gần như luôn trở thành hiện thực.

phan-hien2
Căn nhà đồ sộ của gia đình Phan Hiển.

 Dù là một thiếu gia có gia thế khủng nhưng Phan Hiển lại không hề ăn chơi mà nỗ lực học hỏi theo đuổi bộ môn Dancespor

Bước ngoặt trong cuộc đời Phan Hiển bắt đầu vào năm 14 tuổi khi cậu cùng em họ của mình bắt đầu tham gia bộ môn Dancesport. Đây cũng là lần đầu tiên Phan Hiển gặp cô giáo Khánh Thi.

Chính Khánh Thi đã giúp Phan Hiển rất nhiều trong quá trình tập luyện vào con đường Dance sport. Trong suốt quá trình tập luyện để có trong tay các danh hiệu trong nước và quốc tế, Khánh Thi luôn đồng hành cùng học trò cưng của mình.

Phan Hiển luôn kề cận Khánh Thi trong các hoạt động dance sport khi tham gia những chương trình truyền hình thực tế về nhảy múa với tư cách thí sinh lẫn giám khảo. Tuy nhiên, nhiều người chỉ nhớ đến vũ công này với danh xưng "học trò Khánh Thi".

Năm 2008, anh đoạt 2 Huy chương vàng hạng thiếu niên ở giải Malaysia, Hàn Quốc mở rộng. Năm 2009, học trò Khánh Thi tiếp tục leo lên bục vinh quang tại Asian Indoor games.

Năm 2010, Phan Hiển lại đoạt Huy chương vàng tại Việt Nam IDSF Open. Nhưng hiển hách hơn cả ở đấu trường này chính là danh hiệu kiện tướng dance sport mà anh giành được cùng Khánh Thi, Chí Anh và Nhã Khanh (bạn gái Chí Anh).

Từ một cậu học trò cưng, Phan Hiển giờ đã là thầy giáo uy tín, tham gia giảng dạy phần lớn cho câu lạc bộ khiêu vũ của Khánh Thi. Họ không chỉ gắn bó trong công việc mà còn rất thân thiết trong đời sống.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.