Thông tin doanh nghiệp

Giá trị tác dụng của nấm lim xanh rừng Tiên Phước chữa bệnh gì?

13/05/2019, 08:30

Nấm Lim Xanh tốt cho bệnh nhân ung thư và u bướu, viêm gan, xơ gan, ngừa rối loạn tuần hoàn não...

img
Bao bì thảo dược Nấm Lim Xanh của Công ty TNHH Nông Lâm Sản Tiên Phước

Nấm lim xanh rừng tự nhiên luôn được đánh giá cao bởi giá trị mang lại cho sức khỏe. Tác dụng của nấm lim xanh Tiên Phước giúp hóa giải nhiều bệnh mãn tính nan y như: ung thư, huyết áp cao, mỡ máu cao và bệnh viêm gan, xơ gan… Nấm lim xanh rừng là dược liệu được săn lùng trên thị trường bởi sự quý hiếm của nó. Chính bởi vậy, thông tin về giá trị tác dụng của nấm lim xanh rừng được nhiều người quan tâm.

Tác dụng của nấm lim xanh rừng đối với sức khỏe

Nấm lim xanh rừng tự nhiên thuần chủng là dòng nấm mọc trên gỗ lim xanh mục tự nhiên. Các loại nấm không mọc trên gỗ cây lim xanh theo quan niệm dân gian thì không phải là nấm lim xanh; bởi khác loại gỗ thì dược chất có thể khác. Việc tìm hái nấm lim xanh rừng là một công việc vất vả mà chỉ những thợ rừng lâu năm mới có thể theo nghề. Bởi rừng nguyên sinh nói chung và những thân gỗ lim mục trở nên hiếm hoi; chỉ còn sót lại ở những nơi cực kỳ hiểm trở giáp biên giới Việt - Lào.

Với hàng vạn người sử dụng nấm lim xanh Tiên Phước có tác dụng tốt đối với sức khỏe và chữa bệnh; nấm lim xanh rừng được đánh giá cao về tính an toàn cũng như hiệu quả với bệnh lý. Phương pháp chế biến nấm lim xanh cổ truyền Thanh thiết bảo sinh của Công ty TNHH Nông lâm sản Tiên Phước giúp cho chất lượng và giá trị tác dụng của nấm lim xanh được nâng cao. Nhiều người muốn biết tác dụng của nấm lim xanh chữa bệnh gì? Giải đáp từ khoa học hiện đại cũng như y học dân tộc về tác dụng của nấm lim xanh rừng cơ bản như sau:

- Tác dụng của nấm lim xanh rừng tốt cho các bệnh nhân ung thư và u bướu.

- Công dụng của nấm lim rừng hữu ích đối với các bệnh gan: viêm gan, xơ gan…

- Hiệu quả với huyết áp cao, giúp bảo vệ tim mạch, ngừa rối loạn tuần hoàn não.

- Hữu ích cho người bị tai biến mạch máu não, hỗ trợ khắc phục di chứng.

- Hạ thấp cholesteron cho tác dụng tích cực với bệnh máu nhiễm mỡ.

- Tăng khả năng chuyển hóa có lợi cho bệnh gout cũng như viêm đau khớp.

- Giúp cân bằng và chuyển hóa đường trong máu, giảm đường huyết cao.

- Tác dụng tích cực với viêm loét và đau dạ dày, đại tràng tốt cho tiêu hóa.

- Hiệu quả trong giảm mỡ xấu, chống tăng cân và giảm béo an toàn.

- Hỗ trợ nâng cao thể trạng, bổ dưỡng sinh lực và giải độc cơ thể.

- Giúp làm chậm quá trình lão hóa tóc và da, giúp da mịn đẹp hơn.

Theo y học cổ truyền, con người và vũ trụ là chỉnh thể cân bằng; bệnh tật phát sinh là do sự cân bằng thống nhất bị phá vỡ. Tác dụng của nấm lim xanh rừng là phục hồi và điều chỉnh rối loạn, tăng cường sinh lực để phục hồi sức khỏe chứ không trực tiếp trị bệnh như thuốc Tây.

Hình ảnh tìm hái nấm lim xanh rừng tự nhiên

Việc tìm hái nấm lim xanh rừng cực kỳ khó khăn vất vả bởi việc sinh tồn trong rừng sâu rất khắc nghiệt. Thợ rừng phải ăn ở sinh hoạt trong rừng vài tuần đến vài tháng cho một chuyến đi tìm nấm. Bệnh tật ốm đau trơ trọi giữa rừng; đá lở, bão rừng, cây đổ hay rắn rết luôn rình rập tính mạng người thợ rừng.

img
Nấm lim xanh rừng tốt cho các bệnh nhân ung thư và u bướu.
img
Việc tìm hái nấm lim xanh rừng cực kỳ khó khăn vất vả bởi việc sinh tồn trong rừng sâu rất khắc nghiệt.

Trước đây nấm lim xanh Quảng Nam có nhiều do rừng còn giàu trữ lượng. Hiện nay, chất lượng nấm lim xanh Quảng Nam bị suy thoái do phá rừng và tận diệt nấm. Do đó, để có nấm lim xanh rừng tự nhiên, thợ rừng phải lặn lội đến những khu vực rừng hiểm trở giáp biên giới Việt Lào ở Trường Sơn, Tây Nguyên và Nam Lào để tìm kiếm.

Chính vì thế, vào rừng hái nấm giống như ngậm ngải tìm trầm, không thể đi một mình. Mỗi tổ thợ rừng của Công ty TNHH Nông lâm sản Tiên Phước thường có 3 đến10 người để ứng cứu hỗ trợ lẫn nhau. Các tuyến rừng Nam - Bắc Trường Sơn, Tây Nguyên và Nam Lào là địa bàn khai thác chính.

Công ty TNHH Nông lâm sản Tiên Phước là đơn vị hàng đầu hiện nay tổ chức được mạng lưới tìm hái quy mô lớn và chuyên nghiệp. Địa bàn trải rộng sang cả các vùng rừng nước bạn giáp biên giới như Sa la van, Sê kông, A pa tư. Nấm lim xanh ở vùng này người ta thường gọi là nấm lim xanh Lào hay nấm lim xanh rừng Lào.

Tác dụng của nấm lim xanh Tiên Phước hiệu quả với bệnh lý

Bí quyết chế biến nấm lim xanh Thanh thiết bảo sinh có lịch sử hơn 200 năm bảo vệ giữ gìn. Theo sách cổ ghi lại, những bài thuốc về nấm lim xanh có tên Thanh thiết bảo gắn liền với cuộc khởi nghĩa chống thực dân Pháp của thủ lĩnh Nguyễn Duy Hiệu, khoảng năm 1885 - 1887. Khi khởi nghĩa chấm dứt thì những nghĩa binh còn lại lưu lạc đi nhiều nơi, mang theo nhiều chứng tích trong đó có cuốn sách về bài thuốc này.

Thương hiệu nấm lim xanh Tiên Phước thường gọi là nấm lim xanh công ty Tiên Phước đã được Cục Sở hữu trí tuệ Chứng nhận nhãn hiệu số 4278/QĐ-SHTT bảo vệ bản quyền cho Công ty TNHH Nông lâm sản Tiên Phước. Tên gọi nấm lim xanh Tiên Phước là từ chữ Tiên Phước trong tên Công ty TNHH Nông lâm sản Tiên Phước, không phải tên huyện Tiên Phước của tỉnh Quảng Nam như nhiều người nhầm lẫn. Uy tín nấm lim xanh Tiên Phước là từ bí quyết chế biến nấm lim xanh Thanh thiết bảo sinh loại bỏ độc tố kháng nguyên dị ứng và làm giàu dược chất trong nấm lim xanh.

img

Giá nấm lim xanh rừng bao nhiêu tiền đúng nấm lim xanh Tiên Phước

Giá nấm lim xanh Tiên Phước tìm hái hoàn toàn tự nhiên trong rừng được nhiều người quan tâm. Câu hỏi thường gặp là giá nấm lim xanh bao nhiêu tiền 1kg? Để giải đáp câu hỏi này, công ty nấm lim xanh Tiên Phước có hai loại sản phẩm chính hãng là nấm lim xanh Thanh thiết bảo sinh và nấm lim xanh rừng nguyên cây.

- Sản phẩm Thanh Thiết bảo sinh là nấm lim xanh có giá 4.000.000 đ/1kg, được đóng gói 500g với giá 2.000.000đ/ 1 hộp. Đây là loại nấm lim xanh được lựa chọn kỹ càng những cây giàu dược chất và đủ tuổi. Sau đó chế biến cẩn trọng theo bí quyết cổ truyền Thanh thiết bảo sinh.

- Sản phẩm nấm lim xanh rừng nguyên cây có giá 2.200.000 đ/1kg; được đóng gói 500g với giá 1.100.000 đ/ 1 hộp. Đây là loại nấm lim xanh rừng đã được sơ chế loại bỏ độc tố kháng nguyên và giữ gìn nguyên vẹn dược chất của nấm.

Nấm lim xanh của công ty TNHH Nông lâm sản Tiên Phước đã nhận được chứng nhận về mặt khoa học của Viện Y dược cổ truyền theo Quyết định 03/28/12/11/VNC/TN. Bộ Y tế cấp giấy xác nhận công bố chất lượng số 14477/ATTP-XNCB. Tổng cục Tiêu chuẩn và Đo lường chất lượng Bộ Khoa học và Công nghệ cấp chứng nhận B014205 ngày 16/03/2012.

Nấm lim xanh Công ty TNHH Nông lâm sản Tiên Phước không được bán tràn lan trên thị trường như các sản phẩm sức khỏe khác, bởi số lượng hiếm hoi và quy trình giám sát chất lượng chặt chẽ. Nấm lim xanh rừng Tiên Phước chỉ được phân phối tại các hiệu thuốc uy tín trên toàn quốc

Tổng đài điện thoại tư vấn số 024379701380936476588 với các dược sĩ giàu kinh nghiệm hoặc website: https://www.namlimxanh.com là kênh hỗ trợ người dùng tìm hiểu thêm thông tin nấm lim xanh rừng của Công ty TNHH Nông lâm sản Tiên Phước.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.