kết quả phù hợp
Phân phối ô tô Volvo giúp giá trị thương hiệu Tasco tăng hơn 2 nghìn tỷ đồng
Báo cáo tài chính công ty mẹ của Tasco Auto cho thấy dù tồn kho lớn, việc phân phối ô tô Volvo sinh ra lợi thế thương mại hơn 2 nghìn tỷ đồng chỉ trong 3 tháng cuối năm.
Gần 40 năm gây dựng giá trị thương hiệu
Gần 40 năm xây dựng và phát triển với tiền thân là Xí nghiệp Sản xuất xây dựng, xây lắp điện Hải Thạch được thành lập từ năm 1985, đến nay, Tập đoàn Đèo Cả đã trở thành một trong những thương hiệu dẫn đầu trong ngành GTVT.
Hyundai dẫn đầu tăng trưởng giá trị thương hiệu thị trường ô tô phổ thông
Thương hiệu Hyundai xếp thứ 35 trong năm thứ hai liên tiếp đồng thời đánh dấu năm thứ tám liên tiếp trong số 40 thương hiệu hàng đầu thế giới.
Giá trị thương hiệu BIDV tăng gấp 2,5 lần so với năm 2020
Theo Forbes, giá trị thương hiệu BIDV tăng trưởng gấp 2,5 lần so với năm 2020 và nằm trong Top 5 thương hiệu tài chính dẫn đầu.
Vinamilk ghi tên “sữa Việt” trên 4 bảng xếp hạng toàn cầu về giá trị thương hiệu
Vinamilk là đại diện duy nhất của khu vực Đông Nam Á góp mặt trong 4 bảng xếp hạng toàn cầu, theo báo cáo thường niên của Brand Finance.
Giá trị thương hiệu VietinBank tăng trưởng mạnh nhất
VietinBank tiếp tục lọt vào Top 400 Thương hiệu Ngân hàng giá trị nhất thế giới.
Vinamilk dẫn đầu Việt Nam với giá trị thương hiệu hơn 1,7 tỷ USD
Thương hiệu Vinamilk trị giá hơn 1,7 tỷ USD, đứng đầu trong danh sách “40 thương hiệu công ty có giá trị nhất VN”.
Viettel đứng thứ 2 ASEAN về giá trị thương hiệu viễn thông
Viettel tăng 2 bậc trong "bảng tổng sắp" 20 thương hiệu viễn thông có giá trị nhất khu vực Đông Nam Á năm 2017.