Thị trường

Giá vàng hôm nay ngày 23/10: Lấy lại đà tăng

23/10/2016, 10:21

Giá vàng hôm nay 23/10: Lấy lại đà tăng giá sau khi đã giảm điểm trong tuần trước đó.

gia-vang-hom-nay-23-10-lay-lai-da-tang-gia

Giá vàng hôm nay ngày 23/10: Lấy lại đà tăng giá. Ảnh minh họa

Với 2 phiên tăng và 3 phiên giảm, giá vàng SJC chốt tuần ở mức 35,47-35,70 triệu đồng/lượng. Tính chung cả tuần, giá vàng SJC tăng 60 nghìn đồng mỗi lượng.

Như vậy, sau một tuần giảm điểm trước đó, giá vàng đã lấy lại đà tăng dù mức tăng chưa thực sự lớn.

Tuần qua, diễn biến về giá khá phức tạp khi giá vàng tăng giảm liên tục và tạo sóng cho thị trường. Biên độ dao động trong tuần cũng ghi nhận ở mức vừa phải với mức giá thấp nhất là 35,62 triệu đồng/lượng và mức giá cao hất là 35,75 triệu đồng/lượng.

Trong khi trên hệ thống Doji, giá vàng SJC và giá vàng Doji tại đây chốt tuần ở mức 35,66 triệu đồng/lượng, tăng 70 nghìn đồng so với mức chốt giá tuần trước.

Giá vàng Doji tuần qua xoay quanh mốc 35,6-35,70 triệu đồng/lượng và diễn biến khá dè dặt. Hệ thống Doji ghi nhận, giao dịch tuần qua tại đây trong tuần qua khá ảm đạm và sự chuyển động của thị trường trong tuần chưa đủ sức thu hút nhà đầu tư.

“Các giao dịch gần như đóng băng khi mà các thông tin có lợi cho kim loại quý chưa rõ ràng. Điều này khiến quý kim vàng chỉ bừng sáng nhất thời rồi thoái lui dần về mốc giá quen thuộc 35.60 trđ/lượng trong suốt một tuần qua”, chuyên gia phân tích của Doji nhận định.

Giới đầu tư trong nước hiện đang theo dõi cuộc đua tranh cử Tổng thống tại Mỹ và những thông tin về khả năng Fed tăng lãi suất vào cuối năm nay.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.