Chất lượng sống

Giải cứu nam thanh niên trèo cột điện nghi thua cá độ World Cup

23/06/2018, 17:22

Nam thanh niên trèo lên cột điện rồi la hét, đòi người nhà ra trả nợ do thua cá độ bóng đá mùa WorldCup.

nam-thanh-nien-treo-cot-dien

Lực lượng cảnh sát tiếp cận để giải cứu nam thanh niên trèo lên cột điện

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 8h sáng nay (23/6), một nam thanh niên bất ngờ leo cao lên cột điện tại khu vực đường Nam Dư, cạnh trường tiểu học Lĩnh Nam (phường Lĩnh Nam, Hoàng Mai, Hà Nội) thu hút sự chú ý của nhiều người.

Nhận được tin báo của người dân về vụ việc, lực lượng chức năng đã phải tạm thời cắt điện khu vực này để đảm bảo an toàn cho nam thanh niên.

Ngay sau đó, Công an phường Lĩnh Nam phối hợp cùng lực lượng cảnh sát PCCC đã có mặt tại hiện trường để tiếp cận, giải cứu nam thanh niên đang leo lên cột điện.

Theo một cán bộ Phòng Cảnh sát PCCC và cứu hộ cứu nạn số 8 cho biết, sau khi nhận thông tin vụ việc, cán bộ chiến sĩ của đơn vị tới hiện trường phối hợp với Công an phường Lĩnh Nam giải cứu nam thanh niên trèo lên cột điện. 

Đơn vị huy động đã 1 xe cứu nạn cứu hộ cùng nhiều chiến sĩ đến hiện trường. Một mặt động viên và trấn an tinh thần nam thanh niên, mặt khác, lực lượng chức năng phải tìm cách tiếp cận, dùng dây trói vào người nam thanh niên này để đưa xuống dưới an toàn.

Theo một số người dân có mặt tại hiện trường, có thể do vừa thua cá độ bóng đá mùa World Cup nên nam thanh niên đã có hành động dại dột trên. Trước khi lực lượng chức năng có mặt, nam thanh niên này trèo lên cột điện và đã la hét đòi người nhà ra để trả nợ liên quan đến cá cược bóng đá.

Hiện nguyên nhân vụ việc đang tiếp tục được làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.