Showbiz

Giai đẹp Huỳnh Anh lại là "con tốt" cho chiêu PR bẩn của Nhà sản xuất phim?

09/04/2019, 14:10

Dù đã xin lỗi, hoàn trả tiền catse và dàn hòa rồi, giai đẹp Huỳnh Anh vẫn bị NSX vạch mặt khiến nghi vấn anh chỉ là "con tốt" trong trò PR bẩn.

img
Đây là lần thứ 2 Huỳnh Anh bị đồng nghiệp lên tiếng về thái độ làm việc thiếu chuyên nghiệp

Mới đây, nhà biên kịch Nguyễn Thị Hồng Ngát - đại diện đơn vị sản xuất phim Truyền thuyết về Quán Tiên bất ngờ tố cáo nam diễn viên Huỳnh Anh đột ngột bùng việc, vắng mặt trong ngày quay phim, gọi điện cả ngày không ai bắt máy khiến đoàn phim phải chờ đợi suốt một ngày.

Theo bà Hồng Ngát, dù đã nhận 50% số tiền catse, đồng thời phía đoàn phim cũng đặt vé để Huỳnh Anh cùng đoàn bay từ TP.HCM vào Đồng Hới ngày 6/4, nhưng anh biến mất không lý do. Đến ngày 8/4, đại diện đoàn làm phim khẳng định vẫn chưa nhận được lời xin lỗi từ phía Huỳnh Anh.

Ngay sau thông tin được chia sẻ, nam diễn viên Chạy trốn thanh xuân giải thích, một đêm trước khi bay, anh cùng bạn bè ăn mừng ở quán bờ kè nên bị ngộ độc thực phẩm, phải nhập viện nên không thể báo cho đoàn phim biết. Đến chiều hôm sau Huỳnh Anh tỉnh lại thì đã gọi điện cho đạo diễn để nói về lý do vắng mặt, đồng thời chấp nhận trả lại số tiền 50% catse đã nhận trước.

Huỳnh Anh cho biết, anh bất ngờ khi mình bị tố cáo dù hai bên đã giải hoà xong xuôi và cho rằng đoàn phim đang cố tình dùng scandal để PR cho phim của mình. Bên cạnh đó, Huỳnh Anh cũng cho biết không chỉ đoàn phim Truyền thuyết về Quán Tiên mà Huỳnh Anh còn phải huỷ show khác nữa, đền cọc hợp đồng đến 4.000 USD.

img
Bài chia sẻ của Huỳnh Anh về chuyện bị ngộ độc thực phẩm

Cùng thời điểm có lịch gặp đoàn làm phim Truyền thuyết về Quán Tiên, trên trang cá nhân, Huỳnh Anh cũng chia sẻ việc bị ngộ độc thực phẩm, phải nằm viện cấp cứu. "Lọt vào vòng trong vui quá đi ăn mừng, tại bờ kè, ngộ độc thực phẩm, vào viện cấp cứu, mất 2 show, đền cọc cho họ hết 4.000 USD. Xui gì mà xui hết đường nói, nghèo còn mắc cái eo", Huỳnh Anh viết trên story Instagram.

Như vậy, theo như chia sẻ của Huỳnh Anh, việc lên tiếng tố cáo của nhà sản xuất Truyền thuyết về Quán Tiên trong trường hợp này liệu có "thấu tình đạt lý" khi cả hai bên đã hoà giải, phía Huỳnh Anh chịu trả lại bồi thường? Hay, đây tiếp tục là chiêu trò "PR bẩn" của nhà sản xuất với Huỳnh Anh là "con tốt" thí?

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.