Điện ảnh

Giải Mai Vàng 2018: Thay phần cảm ơn bằng... xin lỗi

12/01/2019, 16:07

Phần cảm ơn trong lễ trao giải Mai Vàng 2018 sẽ được thay thế bằng lời xin lỗi.

img
 Lễ trao giải Mai Vàng 2018 sẽ có nhiều thay đổi

Mới đây, buổi tổng duyệt chương trình trao giải Mai Vàng lần thứ 24 đã diễn ra dưới sự chỉ đạo nghệ thuật của Tổng đạo diễn Hoàng Nhật Nam. Đảm nhiệm vị trí Tổng đạo diễn - đạo diễn Hoàng Nhật Nam tiết lộ, điểm đặc biệt tại lễ trao giải kỳ này sẽ không có những phần cảm ơn dài dòng mà thay vào đó là lời “Xin lỗi”.

Theo nam đạo diễn, các nghệ sĩ sẽ thông qua lời xin lỗi để thể hiện niềm biết ơn, biết ơn những giá trị nghệ thuật, biết ơn niềm khao khát cống hiến, biết ơn chính bản thân mỗi người nghệ sĩ. Đặc biệt, đó là lời biết ơn đến công chúng, những người luôn dõi theo nền nghệ thuật nước nhà.

Trong chương trình lần này, anh sẽ nương theo đường dây trao giải và chất liệu từ chính những nghệ sĩ có đề cử để thể hiện ý đồ nghệ thuật, chứ không theo một concept hay chủ đề nào nhất định. 

img
Đạo diễn Hoàng Nhật Nam

 

Chương trình năm nay quy tụ những gương mặt nổi tiếng ở nhiều lĩnh vực như: Noo Phước Thịnh,  Trung Quân idol, The Voice Lưu Hiền Trinh, Hồ Trung Dũng, đến những "cây đa cây đề” sân khấu NSƯT Thành Lộc, Lê Khánh, Quốc Trung,... Mỗi nghệ sĩ sẽ mang tới mỗi tiết mục trình diễn cho khán giả. Lễ trao giải sẽ diễn ra vào tối nay, 12/1.

Trước đó, giải Mai Vàng 2018 gây chú ý khi loại Trường Giang khỏi danh sách các hạng mục đề cử. Nguyên nhân xuất phát từ màn cầu hôn "chiếm sóng" truyền hình trực tiếp của nam danh hài này vào năm 2017. Trước đó, Trường Giang nhận được nhiều phiếu đề cử từ fan trong nhiều hạng mục: Nam diễn viên sân khấu, Diễn viên hài, Nam diễn viên điện ảnh - phim truyền hình, Người dẫn chương trình.

 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.