Thông tin doanh nghiệp

Giải pháp an toàn cho viêm da cơ địa từ thảo dược

14/05/2019, 11:47

Viêm da cơ địa ảnh hưởng tới hơn 15% số trẻ em và tới 10% ở người lớn, khiến cho căn bệnh trở thành một vấn đề sức khỏe của xã hội

img
Giáo sư Tiến sĩ Michael Tirant tư vấn miễn phí cho bệnh nhân viêm da cơ địa

Viêm da cơ địa dị ứng, cũng được biết đến là một loại chàm dị ứng, là một rối loạn viêm da tái phát mạn tính, đặc trưng trên lâm sàng bởi các tổn thương da dạng chàm rất ngứa và hàng rào bảo vệ da bị suy yếu. Tình trạng ngứa nặng của viêm da dịứng được gián tiếp gây nên bởi phản ứng quá mức với các kích thích khác nhau đến từ bên trong cơ thể và từ bên ngoài môi trường như thực phẩm và các chất gây dị ứng hít phải, các chất kích thích, các thay đổi từ môi trường vật lí (bao gồm ô nhiễm, độ ẩm ướt...), nhiễm vi khuẩn và căng thẳng tâm lí.

Viêm da cơ địa thường liên quan đến chức năng hàng rào bảo vệ da bị tổn thương và một khiếm khuyết nào đó trong hệ miễn dịch bẩm sinh của da. Tuy nhiên, căn bệnh này thường gặp hơn ở thời thơ ấu khi mà những vùng da bị xây xước liên tục có thể dẫn đến đỏ da, đóng vẩy và biểu hiện nứt vỡ da có thể gây nhiễm trùng thứ phát. Đặc trưng bởi tình trạng tăng sừng hóa và gia tăng các đường da nhăn nheo, đặc biệt ở vùng da trước hố khuỷu, hố khoeo và gáy. Hiện tượng á sừng kèm theo xuất tiết (lớp vẩy cứng huyết thanh) cũng có thể được quan sát thấy.

Nhu cầu về các phương thức điều trị mới và có hiệu quả cho bệnh viêm da cơ địa với ít tác dụng phụ được đảm bảo,đặc biệt đối với các ca bệnh khó như các trường hợp biểu hiện hồi phục không hoàn toàn, trường hợp là trẻ em, phụ nữ có thai và đang cho con bú. Vì thế,các liệu pháp bằng thảo dược là lựa chọn hợp lí.

Box:

Hệ thống phòng khám chuyên khoa Dr. Michaels Psoriasis & Skin Clinic tại 81-83 Lò đúc, Hà nội và 87 Trần Não, TP. Hồ Chí Minh và áp dụng phương pháp Dr Michaels: sử dụng các loại thảo dược để điều trị bệnh vảy nến, viêm da cơ địa, bệnh bạch biến và nhiều bệnh da liễu khác. Cơ sở được áp dụng theo tiêu chuẩn, phác đồ tương tự các phòng khám chuyên khoa Dr. Michaels tại Australia, châu Âu với nguồn thảo dược được sản xuất, nhập khẩu từ Australia.

Một nghiên cứu được công bố trên tạp chí khoa học Journal of Biological Regulators & Homeostatic Agents nghiên cứu một nhóm 30 bệnh nhân (17 nam, 13 nữ), độ tuổi từ 5 đến 13tuổi (tuổi trung bình là 9), bị ảnh hưởng bởi viêm da cơ địa từ khi trẻ mới sinh. Các bệnh nhân này đã được điều trị bằng các liệu pháp chống viêm truyền thông nhưng không thành công và đã ngừng điều trị 2 tuần trước khi tham gia vào nghiên cứu.

Các bệnh nhân đã được điều trị bằng các sản phẩm DrMichaels®Dermatinexbao gồm xà bông dưỡng ẩm Moisturising Bar, thuốc mỡ bôi tại chỗ và thuốc thảo dược dạng uống PSC900. Các thành phần hoạt độngcó trong thuốc mỡ Dr Michaels® DermatinexOintment bao gồmkẽm oxit và nhiều loại tinh dầu thiên nhiên khác nhaucóbản chất là tinh dầu khoáng chất. Các tinh dầu thiên nhiên (gồm tinh dầu hoa oải hương, tinh dầu hoa hương thảo, nhựa cây jojoba, dầu bơ và tinh dầu hoa anh thảo đêm) được lựa chọn dựa trên tính hiệu quả đã được chứng minh của chúng,đặc biệt là đối vớibệnh viêm da cơ địa.

img
Hình ảnh trước và sau 8 tuần điều trị bằng sản phẩm Dr Michaels Dermatinex.jpg

Quá trình điều trị được đánh giá dựa trên lâm sàng và các hình ảnh chụp lại vào tuần thứ 0, 1, 2, 4, 6, 8, 10, 12 và 14. Hai mươi tám bệnh nhân đã cho kết quả cải thiện đáng kể với tình trạng phát ban và ngứa ngay trong tuần điều trị đầu tiên và khỏi hoàn toàn vào tuần thứ 10-12. Chỉ có hai bệnh nhân, lần lượt là anh trai và em gái,có đáp ứng với điều trị chậm hơn và được ghi nhận là bị ngứa tăng lên.

Sau 14 tuần điều trị với sản phẩm DrMichaels®Dermatinex,các bệnh nhân đã hồi phục hoàn toàn khỏi tình trạng viêm da cơ địa.Tất cả các bệnh nhân đều cho kết quả cải thiện rõ rệt chỉ trong vòng 3 ngày điều trị với hầu hết các tổn thương và triệu chứng biến mất trong10 –12tuần điều trịcác sản phẩm Dr Michaels® Dermatinex. Báo cáo lâm sàng này đã nêu bật lên rằng các sản phẩm của DrMichaels®Dermatinex là lựa chọn an toàn và có hiệu qủa để điều trị bệnh viêm da cơ địa.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.