Thể thao

Giải Việt dã Chào năm mới BTV - Number 1 bước sang “tuổi 19”

30/12/2017, 15:42

Sự kiện thể thao mang tính truyền thống Giải Việt dã Chào năm mới BTV – Number1 sẽ diễn ra tại Bình Dương.

anh1

Giải là một nét đẹp đầy ý nghĩa cho ngày đầu năm mới

Được xem là sự kiện văn hóa thể thao nổi bật, gắn liền với người dân Bình Dương vào mỗi dịp đầu năm mới, ngày 1/1/2018 tới đây, Giải Việt dã Chào năm mới BTV – Number 1 sẽ chính thức bước sang năm thứ 19 được tổ chức.

Sự kiện thể thao mang tính truyền thống này sẽ diễn ra tại thành phố mới Bình Dương. Đây cũng là lần thứ 19 liên tiếp Tập đoàn Tân Hiệp Phát đồng hành cùng hoạt động thể thao ý nghĩa này.

Giải cũng đã được Liên đoàn Điền kinh Việt Nam đưa vào hệ thống thi đấu quốc gia hàng năm và công tác tổ chức ngày một bài bản, chuyên nghiệp hơn nên đã thu hút nhiều đoàn VĐV mạnh từ khắp nơi trong cả nước tham dự.

Việc tổ chức giải cũng góp phần vận động quần chúng nhân dân tham gia rèn luyện sức khỏe, qua đó phát hiện và bồi dưỡng các tài năng thể thao. Đây được xem là niềm tự hào của thể thao Bình Dương, tạo nên nét đẹp đầy ý nghĩa cho ngày đầu năm mới.

anh2

Mỗi năm, giải thu hút hàng chục ngàn người tham dự

Góp phần không nhỏ tới sự thành công của giải việt dã này, không thể không nhắc tới sự song hành suốt 19 năm qua của Tập đoàn Tân Hiệp Phát. Một trong những tập đoàn sản xuất nước giải khát hàng đầu Việt Nam, ứng dụng hệ thống dây chuyền công nghệ Aseptic hiện đại nhất thế giới trong sản xuất, cung cấp cho thị trường những dòng sản phẩm nước giải khát chất lượng tốt cho sức khỏe như: Trà thanh nhiệt Dr Thanh, Trà xanh Không độ, Nước uống vận động Number 1 Active chanh muối,…

Tân Hiệp Phát là một doanh nghiệp luôn ý thức và thực hiện tốt các trách nhiệm cộng đồng. Đối với lĩnh vực thể thao, Tân Hiệp Phát đã có những đóng góp tích cực với nhiều hoạt động đồng hành trong suốt gần 2 thập kỷ, góp phần lập nên những kỳ tích cùng thể thao Việt Nam, tạo nên các sự kiện, giải đấu thể thao danh giá nhất hiện nay, từ võ thuật, bóng đá, đua xe đạp đến các giải việt dã, đi bộ đồng hành SEA Games...

anh3

Vũ Phương thanh, đại sứ thương hiệu nhãn hàng Number 1

“Bông hồng thép” Vũ Phương thanh, đại sứ thương hiệu nhãn hàng Number 1 cho biết “Tập đoàn Tân Hiệp Phát, cũng như nước uống vận động Number 1 Active chanh muối mong muốn được đồng hành với các hoạt động thể thao chuyên nghiệp với tinh thần “không gì là không thể”sẵn sàng và kiên cường vượt qua mọi thách thức trong thi đấu. Và đây cũng là một sản phẩm nước uống đặc trưng dành cho những người đam mê vận động, với tác dụng bù nước, bù khoáng, giúp duy trì sự bền bỉ để giành chiến thắng trong thể thao và bắt kịp với sự năng động và phát triển của xã hội”.

Bước vào tuổi 19, giải đấu hứa hẹn sẽ tạo nên nhiều khởi sắc mới cho làng Việt dã. Đặc biệt, với sự có mặt của cô gái 9X Vũ Phương Thanh (Thanh Vũ), vận động viên môn chạy bền Ultra-marathon, đại sứ thương hiệu của nhãn hàng Number 1, năm nay chắc chắn sẽ tạo nên sức “nóng” rất lớn trên đường chạy.

anh4

Thanh Vũ hướng dẫn mọi người các duy trì sự bền bỉ trên đường chạy

Bên cạnh đó, Thanh Vũ cũng đã kêu gọi mọi người cùng tham gia giải chạy này. Vì theo nữ đại sứ thương hiệu của nhãn hàng Number 1 thì ngoài ý nghĩa tham gia vào một hoạt động cộng đồng, đây còn là một dịp để mọi người rèn luyện sức khỏe và tạo sự hứng khởi trong năm mới.

Nước uống vận động Number 1 Active chanh muối với tác dụng bù nước và bù khoáng chất thiết yếu như potassium (K+), sodium (Na+), chloride (Cl-)… rất phù hợp cho những người chơi thể thao như chạy việt dã, boxing, bóng đá,… cần sự bền bỉ để chiến thắng, hoặc tham gia các hoạt động, làm việc ngoài trời, kể cả những nhân viên văn phòng đổ nhiều mồ hôi trong quá trình làm việc đều có thể sử dụng nước uống vận động này để nâng cao hiệu quả trong hoạt động hàng ngày.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.