An ninh hình sự

Giám định y khoa đối với 4 bé gái bị thầy giáo dâm ô ở Bình Thuận

17/04/2019, 20:57

Công an huyện Hàm Tân đã ra quyết định trưng cầu giám định y khoa đối với 4 bé gái để có căn cứ điều tra về hành vi dâm ô của thầy giáo.

img
Ảnh minh họa

Chiều nay (17/4), bà Trần Thu Tín, Phó phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Hàm Tân (Bình Thuận) trao đổi với PV báo Người Lao Động xác nhận có việc nhiều phụ huynh tố cáo 1 thầy giáo tiểu học trên địa bàn có hành vi dâm ô đối với 4 học sinh lớp 1.

Theo báo VietnamNet, sự việc xảy ra từ khoảng tháng 2/2019 tại Trường Tiểu học Tân Xuân 2 (xã Tân Xuân, huyện Hàm Tân), khi một số học sinh về kể với cha mẹ bị thầy giáo L.M.H. là giáo viên của trường thường xuyên sờ vào vùng nhạy cảm của các em.

Sự việc được các phụ huynh báo cho nhà trường. Nhà trường đã tiến hành xác minh thông tin từ học sinh các lớp, làm việc với gia đình phụ huynh và giáo viên H.. Qua xác minh làm việc, giáo viên H. đã thừa nhận hành vi sờ vào vùng kín của 5 em học sinh nữ, có 2 em bị thầy H. thực hiện nhiều lần.

Nhà trường đã tiến hành báo cáo sự việc cho Phòng Giáo dục, UBND huyện và tổ chức đoàn đi thăm hỏi, động viên phụ huynh học sinh.

Báo VnExpress dẫn nguồn theo UBND huyện Hàm Tân cho hay, đây là việc nghiêm trọng, có dấu hiệu vi phạm pháp luật, đạo đức nghề giáo và ảnh hưởng đến nhân phẩm, thân thể học sinh. Cơ quan điều tra cần làm rõ, xác định mức độ vi phạm để xử lý.

Trong 5 bé gái bị thầy này xâm hại thì chỉ có 4 bé được gia đình đồng ý đưa đi giám định. Riêng thầy giáo này đã có vợ con ở tại địa phương.

Hiện lực lượng chức năng đang tiến hành điều tra vụ việc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.