An ninh hình sự

Giám đốc Agribank TP Thái Bình bắt cướp

01/04/2015, 05:04

Lẻn vào với mục đích trộm tải sản nhưng khi "có biến", tên trộm manh động lập tức hóa thành tên cướp liều lĩnh.

Cuop ngan hang
Chi nhánh Agribank TP Thái Bình

Ngày 31/3, Cơ quan CSĐT – CATP Thái Bình (tỉnh Thái Bình) cho biết đơn vị này vừa khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam đối với Nguyễn Văn Thành (SN 1989, trú tại xã Thụy Thanh, huyện Thái Thụy, tỉnh Thái Bình) về tội “Cướp tài sản”.

Kết quả điều tra ban đầu của cơ quan công an cho thấy, vào lúc 15h15 ngày 23/3, Thành đột nhập vào trụ sở Chi nhánh Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (Agribank) tại TP Thái Bình với mục đích trộm cắp tài sản. Lúc này, phát hiện thấy phòng làm việc của ông Bùi Văn Đạt, Giám đốc chi nhánh không có người, Thành vội lẻn vào.

Đúng lúc đối tượng đang lục lọi đồ đạc thì ông Đạt bước vào phòng. Ngay lập tức, đối tượng vồ lấy con dao gọt hoa quả để trên đầu giường lao đến khống chế ông Đạt, ép vị Giám đốc chi nhánh này phải mở két sắt để Thành lấy tiền bên trong. Két sắt được mở ra mà bên trong vẫn không có tiền, Thành điên cuồng bắt ông Đạt phải yêu cầu nhân viên mang tiền đến cho y, nếu không y sẽ “xử lý”. Lợi dụng lúc đối tượng mất cảnh giác, ông Đạt và các nhân viên chi nhánh Agribank TP Thái Bình đã bắt gọn được tên cướp, giao nộp cho cơ quan công an. 

Hiện vụ án đang được tiếp tục mở rộng điều tra, xử lý.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.