Xã hội

Giám đốc đánh bác sĩ BV 115 bị phạt tội gây rối trật tự

01/09/2017, 13:31
image

Hành vi của vị giám đốc chưa gây thương tích cho bác sĩ nên chỉ bị phạt tội gây rối trật tự.

Untitled

Cảnh ông Thắng có hành vi tát nữ bác sĩ tại Bệnh viện 115 Nghệ An được ghi camera tại bệnh viện ghi lại.

Theo nguồn tin riêng của PV Báo Giao thông, đến thời điểm này vị giám đốc có hành vi đánh, tát nữ bác sĩ, điều dưỡng Khoa cấp cứu, Bệnh viện 115 Nghệ An đã bị xử phạt về tội gây rối trật tự.

Công an xác định, nguyên nhân vụ việc bắt đầu từ mâu thuẫn bột phát. Cụ thể, do lo lắng về sức khỏe, tính mạng của người thân và cho rằng bác sĩ đã thiếu trách nhiệm, xử lý chậm nên ông Nguyễn Đình Hoàng Thắng, Chủ tịch HĐQT, Giám đốc Công ty CP Xây lắp Tân Thắng, TP. Vinh, Nghệ An đã có hành vi đánh bác sĩ và điều dưỡng của bệnh viện. Hành vi của ông Thắng đã được những người có mặt tại thời điểm đó chứng kiến và được hệ thống camera tại bệnh viện ghi lại.

Cơ quan công an xác định, ông Thắng đã có hành vi đánh bác sĩ Hoàng Thị Minh và điều dưỡng Lê Quang Hòa (đang làm việc tại khoa cấp cứu). Sau khi sự việc xảy ra, công an đã triệu tập những người có liên quan tới làm việc. Tuy ông Thắng có đánh bác sĩ Minh và điều dưỡng Hòa nhưng không gây thương tích. Bác sĩ Minh và điều dưỡng Hòa cũng từ chối việc giám định về thương tích, tổn hại sức khỏe, nên theo luật ông Thắng chỉ bị xem xét xử lý về hành vi gây rối trật tự công cộng.

chu-tich-phuong-trung-do-1-1503313146685

Chủ tịch UBND Phường Trung Đô xuất hiện trong clip và bị "vu oan"
có tham gia đánh bác sĩ, điều dưỡng.

Trước đó, vào khoảng 21h30 ngày 18/8, Bệnh viện 115 Nghệ An tiếp nhận bệnh nhân tên Nguyễn Văn Nam (26 tuổi) bị TNGT vào cấp cứu tại khoa Cấp cứu. Quá trình thăm khám và chờ làm thủ tục đưa bệnh nhân đi chụp X-Quang, bác sĩ Hoàng Thị Minh và điều dưỡng Lê Quang Hòa đã bị người nhà của bệnh nhân đánh, tát vì cho rằng các bác sĩ thờ ơ không quan tâm tới sức khỏe người bệnh. Sự việc chỉ dừng lại khi mọi người can ngăn và công an địa phương tới ổn định trật tự.

Đặc biệt, sau khi sự việc xảy ra, một cơ quan báo chí ở Nghệ An đã cho rằng chính Chủ tịch UBND phường Trung Đô – Nguyễn Xuân Huân (người có xuất hiện trong video trích xuất ra từ bệnh viện) là người tham gia hành hung bác sĩ. Tuy nhiên, sau đó cơ quan chức năng đã xác định ông Nguyễn Đình Hoàng Thắng, Chủ tịch HĐQT, Giám đốc Công ty CP Xây lắp Tân Thắng là người đã đánh, tát bác sĩ. Ông Huân chỉ là người nhà của bệnh nhân Nam, ông Huân cũng đã chủ động ngăn cản hành vi hành hung bác sĩ của ông Thắng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.