An ninh hình sự

Giám đốc nhân sự Trung Nguyên bị dàn cảnh tấn công như đánh ghen?

02/03/2017, 20:11
image

Giám đốc nhân sự Trung Nguyên nói nhóm thanh niên tấn công ông đã theo dõi từ trước và tạo dựng như đánh ghen.

giam doc nhan su tap doan ca phe Trung Nguyen

Giám đốc nhân sự tập đoàn cà phê Trung Nguyên nói nhóm thanh niên tấn công ông đã theo dõi từ trước và tạo dựng như vụ đánh ghen.

Ngày 2/3, công an quận Thủ Đức, TP.HCM tiếp tục làm việc với giám đốc nhân sự Trung Nguyên là ông Nguyễn Văn Đông (46 tuổi, ngụ quận 11), để điều tra làm rõ vụ ông Đông bị một nhóm thanh niên tấn công gây thương tích. Ông Đông đã làm việc tại tập đoàn cà phê Trung Nguyên hơn 15 năm. Vào tháng 4/2016, ông Đông được cất nhắc làm giám đốc nhân sự của Trung Nguyên.

Sau hai ngày bị nhóm côn đồ tấn công một cách vô cớ, ông Đông vẫn chưa hết bàng hoàng và đã kể lại toàn bộ sự việc. Ông Đông cho biết, vào khoảng 19h tối 28/2, ông đi cùng vợ và hai người bạn đến một quán ăn ở góc đường Phạm Văn Đồng – Quốc lộ 13 để ăn uống.

“Tôi ngồi ăn khoảng 30 phút, thì có một nhóm thanh niên 3 người đi trên 2 xe gắn máy tới quán. Một người đàn ông to cao đến trước bàn của tôi hỏi “mày là Đông phải không”? Ông Đông chưa kịp trả lời, thì gã này chụp lấy một ly thủy tinh rồi lớn tiếng “hôm trước mày dẫn vợ tao đi đâu?”. Vừa nói xong, gã đàn ông cầm ly thủy tinh đập thẳng vào đầu ông Đông.

“Tôi chỉ kịp đưa tay lên che đầu, và lùi lại phía sau. Nhưng hai thanh niên còn lại lao tới dùng chai bia, bàn ghế đánh tới tấp vào mặt, vào người tôi” – ông Đông sợ hãi kể. Nhóm thanh niên tiếp tục đuổi đánh ông Đông đến tận chân tường, chỉ cho đến khi ông Đông chạy đến quầy lễ tân cầu cứu, thì nhóm này mới chạy ra xe bỏ đi.

Ông Đông trình bày thêm: “Chắc chắn nhóm đó đã theo dõi tôi từ trước. Khi đến đánh tôi chúng hỏi như muốn đánh lạc hướng mọi người trong quán ăn tưởng như đang là một vụ đánh ghen để không ai vào can ngăn”.

Ngoài ra giám đốc nhân sự tập đoàn Trung Nguyên cũng cho biết trước giờ ông chưa có mâu thuẫn với bất kỳ ai. Ông Đông cũng không thể nhận định được vì sao nhóm thanh niên lạ mặt lại tấn công ông một cách dã man như thế.

Được biết , sau khi nhóm thanh niên đánh ông Đông và tẩu thoát, vợ và bạn bè ông Đông đã đưa ông đến bệnh viện 175 cấp cứu. Ngay sau đó, công an phường Hiệp Bình Chánh, công an quận Thủ Đức đã đến hiện trường để điều tra.

Hiện nay cơ quan công an đang tiếp tục truy xét nhóm thanh niên đã gây ra vụ việc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.