Showbiz

Giang Hồng Ngọc khẳng định bolero giúp cô kiếm nhiều tiền hơn

04/10/2017, 20:12

Giang Hồng Ngọc cho rằng, nhạc trẻ là một phần nhưng bolero mới giúp cô thực sự kiếm nhiều tiền hơn.

nhuquynh (1)

Giang Hồng Ngọc cho rằng, nhạc trẻ là một phần nhưng bolero mới giúp cô thực sự kiếm nhiều tiền hơn.

Sáng 4/10, các thí sinh của chương trình Cặp đôi hoàn hảo - Trữ tình & Bolero đã có mặt trong buổi họp báo diễn ra tại TP.HCM. Góp mặt tại buổi gặp gỡ có Giám đốc âm nhạc Minh Vy, cố vấn âm nhạc Ngọc Sơn cùng dàn thí sinh là những gương mặt quen thuộc trong showbiz Việt: Giang Hồng Ngọc, Mai Tiến Dũng, Tiêu Châu Như Quỳnh, Đức Phúc, Erik, Hoà Minzy và Đào Bá Lộc. 

Năm nay, top 7 thí sinh sẽ không đóng khung một cặp như các mùa trước mà sẽ thay đổi luân phiên. 50 khách mời sẽ luân phiên kết hợp với các thí sinh để có màu sắc mới, không gây nhàm chán với khán giả. Cố vấn Ngọc Sơn cho biết vai trò của mình tại sân chơi mới mẻ này: “Giọng ca mỗi người có cái hay riêng khác nhau, Ngọc Sơn sẽ hướng dẫn cho các em về bolero. Không bắt các bạn phải lao vào bolero truyền thống liền mà phải từ từ, khai thác triệt để, hát bolero mà người lớn tuổi và khán giả nghe được là thành công”.

Giang Hồng Ngọc tự nhận bản thân tuy đã đi hát 12 năm nhưng thật sự vẫn còn nhạt, những bài hát hay đến tay mình đều không nổi. Giọng ca “Giây phút cuối” cũng khẳng định, nhạc trẻ là một phần nhưng bolero, trữ tình mới là công cụ để cô kiếm được nhiều tiền hơn.

Tiêu Châu Như Quỳnh ngậm ngùi nói về lý do mình đi hát đã lâu nhưng vẫn không nổi. Cô tâm sự, mình đi hát đến nay đã gần 8 năm nhưng cái tên Tiêu Châu Như Quỳnh vẫn không được nhiều khán giả nhớ đến. Cô thấy mình khá giống trường hợp với ca sĩ Giang Hồng Ngọc vì khá lận đận trong sự nghiệp. Giọng ca sinh năm 1992 bộc bạch: “8 năm không được thì 10 năm, cố gắng đến khi nào thành công thì thôi”. 

Nói về quyết tâm chinh phục nhạc bolero, Mai Tiến Dũng cho biết việc người trẻ hát bolero là đáng trân quý và được cổ vũ thay vì chỉ trích. “Bolero là dòng nhạc sâu lắng, thông qua những câu hát, Mai Tiến Dũng có thể chia sẻ được nhiều hơn tâm tư với mọi người. Như cố vấn Ngọc Sơn có nói hát bolero là hát từ cái tình, chứ không phải hát như cái máy. Tất nhiên, các thí sinh sẽ có vấp ngã nhưng hy vọng khán giả sẽ đón nhận và có cái nhìn mới hơn với việc người trẻ hát bolero”.

nhuquynh (9)

"Anh Ba" Ngọc Sơn làm cố vấn âm nhạc cho chương trình.

nhuquynh (5)

Đức Phúc chia sẻ, anh tham gia chương trình xuất phát từ niềm yêu thích cá nhân. Trái với Đức Phúc, Hòa Minzy cho rằng đây chính là cơ hội để cô thể hiện được bản chất âm nhạc thật sự của mình. Theo Hòa Minzy, cô là một người dịu dàng, đầm thắm chứ không như khán giả nhìn thấy một Hoà Minzy tăng động quá nhiều trên truyền hình.

nhuquynh (4)

Đây là chương trình gameshow đầu tiên Đức Phúc trở lại sau khi phẫu thuật thẩm mỹ.

nhuquynh (8)

Đào Bá Lộc khắc định trong buổi họp báo, lùm xùm và qua của anh không nhằm PR cho mình trong sự trở lại này.

nhuquynh (7)

Tiêu Châu Như Quỳnh gây sốc với bộ phục trang "bó hoa" lạ mắt.

nhuquynh (10)

Ca sĩ Erik

nhuquynh (2)

Mai Tiến Dũng

>>> Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.