Thể thao

Giao hữu đêm qua: "Ông lớn" tiếp tục gây thất vọng

02/06/2014, 07:03

Dù có được thế trận lấn lướt so với đối thủ nhưng cả Đức và Pháp đều không thể giành chiến thắng trong loạt trận giao hữu diễn ra rạng sáng nay (2/6).

Dù có được thế trận lấn lướt so với đối thủ nhưng cả Đức và Pháp đều không thể giành chiến thắng trong loạt trận giao hữu diễn ra rạng sáng nay (2/6).

Ngoài sự vắng mặt của hậu vệ Philipp Lahm và thủ thành Neuer, ĐT Đức đã ra sân với gần như những quân bài xuất sắc nhất trong cuộc tiếp đón Cameroon. Trên hàng công, sự góp mặt của Oezil, Gotze, Muller, Reus đã khiến Xe tăng Đức có được thế trận khá sắc nét với nhiều cơ hội ăn bàn được tạo ra. Tuy nhiên, khi mà các chân sút chủ nhà còn chưa tận dụng được những cơ hội mà mình tạo ra thì sự lỏng lẻo ở hàng thủ đã khiến Đức phải rả giá.

Phút thứ 52, báo đen Eto’o đã có được bàn thắng mở tỉ số cho đội khách sau hai pha dứt điểm liên tiếp. Bất ngờ thủng lưới trước, các học trò của HLV Joachim Low đã dâng cao đội hình nhằm tìm kiếm bàn gỡ và chưa đầy 5 phút sau, Muller đã đưa trận đấu trở về vạch xuất phát với pha đánh đầu dũng mãnh ở cực ly gần.

Sau bàn thắng này, Xe tăng Đức chơi hưng phấn hơn và nhanh chóng có được lợi thế về mặt tỉ số khi tiền đạo vào thay người Schürrle đệm bóng cận thành làm túng lưới đội khách sau đường căng ngang của Podolski.

img

Đức (đen-đỏ) không thể đánh bại Cameroon

Những tưởng với thế trận như vậy, đội chủ nhà sẽ kết thúc trận đấu với một thắng lợi nhưng Choupo-Moting đã khiến các CĐV tuyển Đức phải ôm đầu tiếc nuối khi ghi bàn ấn định tỉ số hòa 2-2 ở phút 78.

Một ông lớn khác là Pháp cũng bị Paraguay cầm hòa trên sân nhà. Pháp là đội chơi lấn lướt và tạo ra được nhiều cơ hội nhờ sự cơ động của hàng công nhưng các chân sút Les Blue lại tỏ ra quá vô duyên. Mãi đến phút 82, tiền vệ vào thay người Griezmann mới có được bàn khai thông bế tắc cho Gà trống. Tuy vậy, trước khi trận đấu kết thúc, Caceres đã kịp ghi bàn đem về trận hòa cho Paraguay.

Trong khi Pháp và Đức gây thất vọng thì Bỉ lại để lại ấn tượng khi có được thắng lợi dễ dàng 2-0 trước Thụy Điển nhờ công của Lukaku và Hazard.

Kết quả một số trận giao hữu đáng chú ý
Mỹ 2-1 Thổ Nhĩ Kỳ
Đức 2-2 Cameroon
Thụy Điển 0-2 Bỉ
Pháp 1-1 Paragauy

Thanh Hà

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.