Doanh nghiệp

“Giao lưu kết nối các nhà đầu tư bất động sản Hà Nội”

21/11/2017, 10:22

Hội thảo “Giao lưu và kết nối anh em môi giới, đầu tư bất động sản Hà Nội” diễn ra tại Hà Nội.

ảnh 1

Ông Trần Quốc Cường, Chủ tịch hội đồng quản trị Newland Group phát biểu về thị trường bất động sản

Hội thảo diễn ra ngày 17/11/2017, do Công ty CP Bất động sản Miền Đất Mới (Newland Group) tài trợ và được tổ chức bởi đơn vị Công ty cổ phần bất động sản Rocland. Buổi hội thảo nhằm hướng tới sự giao lưu, kết nối và chia sẻ kinh nghiệm về bất động sản, đã quy tụ hơn 70 cá nhân riêng lẻ, ca sĩ, luật sư, nhà báo, cũng như đại diện của các đơn vị môi giới và đầu tư bất động sản hàng đầu tại Hà Nội như: Newland, Green Land, Upland, Rocland, Hanoi Invest, Anbinh Land, Dodau Land, Happy House, BDS 386, Hopphat Land, Luật Ánh Sáng Việt...

Hội thảo với mục đích mang tới tính tương tác cao, tạo ra nơi chia sẻ cởi mở từ chính các đại diện đơn vị, đã tạo ra được cơ hội giao lưu hợp tác đầy ý nghĩa, sôi động, từ đó giúp mọi người kết nối xích lại gần nhau hơn, cũng như có các góc nhìn về thị trường bất động sản một cách thực tế, khách quan và khoa học hơn để các doanh nhiệp có thể tiếp tục phát triển một cách bền vững và hiệu quả hơn.

ảnh 2

Buổi giao lưu đầm ấm và hữu ích

Buổi hội thảo đã diễn ra vô cùng thành công và tốt đẹp, bắt đầu diễn ra lúc 16h và kết thúc lúc 22h30" cùng ngày, với sự dẫn dắt của MC Thanh Tùng (Phó Giám đốc của Newland Group). Phát biểu khai mạc của ông Trần Quốc Cường, Chủ tịch Hội đồng quản trị Newland Group; Đại diện các đơn vị gồm ông Nguyễn Minh Tuấn (Newland), ông Trần Quốc Hùng (Rocland), ông Nguyễn Viết Hoan (Upland), ông Nguyễn Văn Bắc (Green Land), ông Nguyễn Văn Hưng (Hanoi Invest), ông Bùi Duy Hợp (Hopphat Land)... phát biểu chia sẻ kinh nghiệm về bất động sản; ông Tạ Văn Phú luật sư Ánh Sáng Việt chia sẻ và giải đáp các thắc mắc của các doanh nghiệp về Luật bất động sản.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.