Điều tra

Giáo viên lùi xe gây tai nạn xin nghỉ dạy không lương

23/04/2018, 10:52

Hai giáo viên liên quan đến vụ TNGT khiến 2 học sinh thương vong ở Sơn La nộp đơn xin nghỉ dạy không lương.

30422213_1183519601782536_206647500_n

Hai giáo viên trong vụ lùi xe gây tai nạn cho học sinh ở Sơn La đã nộp đơn xin nghỉ dạy không lương

Sáng 23/4, trao đổi nhanh với PV Báo Giao thông, ông Vũ Đức Cường, Hiệu trưởng trường tiểu học Vân Hồ (huyện Vân Hồ, tỉnh Sơn La) cho biết, 2 giáo viên là cô Nguyễn Thị Hương (SN 1979, trú tại Tiểu khu cơ quan, thị trấn Nông trường Mộc Châu, huyện Mộc Châu, tỉnh Sơn La) và thầy Vì Văn Dương (SN 1976, cùng trú tại thị trấn Nông Trường Mộc Châu) hiện tâm lý vẫn còn hoảng loạn sau khi gây tai nạn khiến 2 học sinh lớp 1 của nhà trường thương vong.

luixe2.

Hiện trường vụ tai nạn lùi xe khiến 2 học sinh thương vong

"Hai thầy cô này đã nộp đơn xin nghỉ dạy không lương để ổn định tâm lý, hiện nhà trường và Phòng GDĐT huyện Vân Hồ vẫn đang chờ kết luận từ cơ quan điều tra, từ đó sẽ xem xét xử lý", ông Cường nói và cho biết, đây là sự việc không may và đáng tiếc, ngay sau khi xảy ra, nhà trường đã tới thăm hỏi, động viên, hỗ trợ gia đình học sinh tử vong 6 triệu đồng, đồng thời cùng gia đình lo toan tang lễ cho học sinh này.

lui xe1

Ủy ban ATGT Quốc gia yêu cầu các cơ quan liên quan tăng cường phối hợp, ban hành quy định hướng dẫn đảm bảo ATGT và sự an toàn của học sinh ở xung quanh khu vực trường học - (Ảnh minh họa)

Trước đó, như Báo Giao thông đã đưa tin, ngày 19/4, quá trình lùi xe trong trường Tiểu học Vân Hồ (thuộc bản Pó Nhàng 1, xã Vân Hồ, huyện Vân Hồ, tỉnh Sơn La), cô giáo Nguyễn Thị Hương đã không làm chủ được tốc độ và tay lái nên phần đuôi xe đã đâm vào hai học sinh Sồng A Ninh và Trần Tuấn Anh, cùng học lớp 1 trường Tiểu học Vân Hồ.

luixe3

Nhiều chuyên gia an toàn cho rằng nếu lắp đặt camera sẽ giảm thiểu việc gây tai nạn khi lùi xe

Vụ tai nạn khiến em Ninh tử vong tại bệnh viện, em Tuấn Anh bị thương được điều trị tại bệnh viện. Theo Đại tá Phạm Văn Trực, Trưởng Công an huyện Vân Hồ, tỉnh Sơn La , thời điểm xảy ra tai nạn, ngồi bên ghế phụ của xe ô tô có anh Vì Văn Dương (SN 1976, cùng trú tại thị trấn Nông Trường Mộc Châu) cũng là giáo viên Trường tiểu học Vân Hồ. Chiếc ô tô gây tai nạn được xác định của thầy Dương, tuy nhiên, thầy giáo này đã để cô Hương lái xe của mình.

Khi xảy ra tai nạn, thầy Dương đã nhận mình là người điều khiển xe thay cho cô Hương. Tuy nhiên, sau khi lấy lời khai tại cơ quan điều tra, xác định người điều khiển xe gây tai nạn là cô Hương.

Hiện, vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.