Quốc tế

"Giật mình" với mục tiêu của HLV Ranieri ở mùa giải năm sau

03/05/2016, 13:36

HLV Ranieri cho biết ông và các học trò khó có thể lặp lại thành tích tương tự ở mùa giải năm sau.

ranieri

HLV Ranieri dẫn dắt Leicester vô địch Ngoại hạng Anh

Rạng sáng nay (3/5), sau khi Tottenham bị Chelsea cầm hòa, Leicester đã chính thức đăng quang tại giải Ngoại hạng Anh. Giống như những người yêu mến đội chủ sân King Power, HLV Ranieri đã trải qua cảm giác từ lo âu tới sung sướng khi Chelsea bị dẫn 2 bàn rồi gỡ hòa.

“Tottenham đã dẫn tới hai bàn chỉ sau hiệp 1 và tôi có một chút thất vọng vì điều này. Sau đó, khi Cahill lập công, tôi đã nghĩ mình còn hi vọng. Và tôi đã ăn mừng với bàn thắng của Hazard” – Ranieri tâm sự trên RAI Sport.

Tiếp đó, vị thuyền trưởng người Italia khẳng định chiến tích của Leicester rất khó để lặp lại ở mùa sau: “Tôi đang rất hạnh phúc với những gì đã đạt được. Tuy nhiên, sẽ rất khó để chúng tôi có thể bảo vệ chức vô địch của mình. Mục tiêu mùa tới sẽ là top 10”.

HLV Ranieri được bổ nhiệm dẫn dắt Leicester hồi tháng 7 năm ngoái sau khi bị ĐT Hy Lạp sa thải vì không có vé dự VCK EURO 2016. Thời điểm đó, rất nhiều người chế nhạo ông nhưng với việc đưa Leicester lên ngôi vô địch Ngoại hạng Anh, vị thuyền trưởng này đã khiến tất cả phải thán phục.

Đây là chức vô địch đầu tiên trong sự nghiệp cầm quân của HLV Ranieri dù ông từng dẫn dắt nhiều đội bóng lớn như Chelsea, Valencia hay Juventus.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.