Đi ++

Giếng nước bốc khói, nóng 37 độ tại Hòa Vang, Đà Nẵng

10/02/2017, 18:02
image

UBND xã Hòa Nhơn (huyện Hòa Vang, Đà Nẵng) tiếp nhận thông tin về 1 giếng nước nóng lên bất thường trên địa bàn.

giếng nước nóng
Nước giếng nóng hổi, bốc khói nghi ngút.

Theo ông Phát, giếng nước nóng hổi bốc khói nói trên của hộ bà Phạm Thị Liên (thôn Phước Hưng, xã Hòa Nhơn). Giếng được gia đình đào từ năm 1991, sử dụng đến trước Tết vừa qua không ghi nhận điều gì bất thường.

Xem video Giếng nước bốc khói ở Đà Nẵng (Nguồn: VnExpress):

Từ Mồng 1 Tết Đinh Dậu, bà Liên múc nước giếng sử dụng thì phát hiện nước bốc khói, sờ tay vào cảm nhận được sức nóng. “Tôi báo ngay cho cơ quan chức năng để kiểm tra khi thấy việc lạ như vậy. Tôi cũng đã thử qua các giếng nước khác trong làng để xem nhưng không có giếng nào nước nóng kỳ lạ như nhà tôi”, bà Liên nói và cho biết thêm người dân trong làng kéo đến nhà bà ngày một nhiều để thỏa trí tò mò.

giếng nước nóng 1
Nhiều người kéo đến nhà bà Liên mục sở thị giếng nước nóng bất thường.

Ông Phát cho biết thêm, xã đã cử cán bộ đi cùng đoàn của Sở TN-MT Đà Nẵng lấy mẫu nước giếng nhà bà Liên đi xét nghiệm, khoảng 2 ngày nữa sẽ có kết quả. Tại hiện trường, đoàn công tác nhận thấy nhiệt kế hiển thị nước giếng nóng 37 độ C.

“Tạm thời chúng tôi khuyến cáo gia đình bà Liên không nên sử dụng nước giếng cho đến khi có kết luận từ cơ quan chuyên môn”, ông Phát nói.

Được biết, cách khu vực nhà bà Liên khoảng 15km có suối khoáng nóng đã được đưa vào phục vụ du lịch. Còn tại xã Hòa Nhơn, người dân chưa từng thấy giếng nước nóng hay suối khoáng nóng nào tương tự.

>>>>> Xem thêm clip Ngắm nhìn giếng địa ngục trên biển Mỹ:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.