Điều tra

Giết chết anh họ rồi thản nhiên lên giường ngủ

03/01/2017, 16:06
image

Công an Đà Nẵng đã bắt giữ khẩn cấp đối tượng Trần Miện Ngọc để điều tra làm rõ hành vi giết người.

giết người
Đối tượng Trần Miện Ngọc, nghi can giết anh họ rồi thản nhiên lên giường ngủ.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 11h30 ngày 2/1, Trần Miện Ngọc (SN 1994, trú phường Hòa Phát, quận Cẩm Lệ, Đà Nẵng) bất ngờ dùng dao chặt vào vùng cổ sau gáy anh Nguyễn Văn Thông (SN 1998, trú TP Vinh, Nghệ An, anh họ của Ngọc) khi anh này đang ngồi xem máy tính trong nhà.

Phát hiện vụ việc, ông Trần Văn Còn (SN 1955, cha ruột Ngọc) giành lấy con dao từ tay Ngọc đem cất giấu rồi nhanh chóng đưa anh Thông đi cấp cứu. Tuy nhiên, anh Thông đã tử vong.

Điều bất ngờ là sau khi gây án, Ngọc thản nhiên đi vào phòng rồi lên giường nằm ngủ cho đến khi bị Công an quận Cẩm Lệ bắt giữ. Theo các cán bộ điều tra, Ngọc tỏ ra vô cùng bình thản khi làm việc với công an. Người nhà Ngọc còn cho biết, ngay sau khi chém anh Thông, Ngọc còn bắt vợ quỳ xuống đất rồi hỏi “hài lòng chưa”.

Tại cơ quan công an, Ngọc im lặng trước mọi câu hỏi của cán bộ điều tra. Kết quả kiểm tra (test) nhanh cho thấy, Ngọc không sử dụng ma túy. Theo gia đình nghi can, Ngọc và anh Thông không hề có mâu thuẫn, thậm chí còn khá thân thiết với nhau. Tuy vậy, Ngọc có nhiều biểu hiện lạ như đi lang thang, hay khóc, thắp hương khắp nơi và thường xuyên bỏ ăn.

Đại diện Phòng PC45 Đà Nẵng cho hay, chậm nhất trong ngày mai, đơn vị này sẽ khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Ngọc để tiếp tục điều tra. Toàn bộ hồ sơ ban đầu của vụ án đã được chuyển qua Viện kiểm sát nhân dân cùng cấp. “Trong quá trình điều tra, chúng tôi sẽ cân nhắc đưa nghi can đi giám định tâm thần”, vị này nói.

Xem thêm clip Mang án giết người suốt 40 năm, cụ 80 tuổi mới được minh oan:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.