Điều tra

Giết cô gái trẻ, gã đàn ông cứa cổ tự tử bất thành

06/11/2018, 14:15

Sau khi gây án, nghi phạm tìm đến một nhà nghỉ rồi thực hiện hành vi cứa cổ tự tử nhưng bất thành.

07b6f0374771ae2ff760

Hiện trường vụ án mạng khiến cô gái trẻ tử vong

Ngày 6/11, Công an tỉnh Phú Thọ cho biết, đơn vị đang phối hợp với Công an huyện Lâm Thao điều tra, làm rõ vụ án mạng xảy ra trên địa bàn thị trấn Lâm Thao và xã Thạch Sơn khiến một cô gái trẻ tử vong. Đối tượng gây án được xác định Nguyễn Văn Thu (38 tuổi, xã Thạch Sơn, huyện Lâm Thao).

Theo đó, giữa Thu và nạn nhân là chị T. (quê ở huyện Tân Sơn, tỉnh Phú Thọ) đã quen nhau một thời gian. Chị T. là nhân viên trong 1 quán karaoke dưới thị trấn Lâm Thao. Trong thời gian quen nhau, Thu cũng đầu tư cho cô gái này 1 ít tiền để gửi về cho gia đình làm ăn.

Tuy nhiên, vào chiều 5/11, khi ra quán karaoke, Nguyễn Văn Thu thấy T. đang hát với 1 người đàn ông lạ mặt trong quán nên 2 bên xảy ra cãi vã. Trong cơn tức giận, Thu dùng dao đâm nạn nhân.

Bị đâm bất ngờ, chị T. vội vàng bỏ chạy sang xã Thạch Sơn rồi lao vào nhà dân để trốn thì tiếp tục bị Thu bám theo và đâm nhiều nhát khiến nạn nhân gục ngay tại chỗ. Gây án xong, Nguyễn Văn Thu nhanh chóng bỏ trốn khỏi hiện trường.

Theo lãnh đạo UBND xã Thạch Sơn, sau khi gây án, Thu đến một nhà nghỉ trên địa bàn Tiên Kiên và dùng dao cứa cổ tự tử nhưng bất thành. Hiện, Thu đang được điều trị tại bệnh viện dưới sự giám sát của cơ quan công an.

Được biết, Nguyễn Văn Thu làm lao động tự do ở địa phương. Thu đã lập gia đình và có 2 con. Cách đây 2 tháng, đối tượng đã li dị vợ và hiện đang sinh sống một mình.

Hiện, vụ án đã chuyển lên Công an tỉnh Phú Thọ để tiếp tục điều tra, làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.