An ninh hình sự

Giết người tình, đi cả trăm cây số để phi tang xác

21/05/2017, 16:27

Sau khi giết người tình, Đông dùng xe máy chở xác chị Th. chạy cả trăm cây số để phi tang xác.

ba-ria-vung-tau

Đối tượng Hoàng Trọng Đông

Ngày 21/5, Phòng Cảnh sát Hình sự (PC45) Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu cho biết cơ quan này đã di lý Hoàng Trọng Đông (43 tuổi, quê Vĩnh Phúc) từ tỉnh Vĩnh Phúc về Bà Rịa - Vũng Tàu để điều tra làm rõ về hành vi giết người. Đông được xác định là nghi can đã sát hại chị Nguyễn Thị Th. (37 tuổi, quê Bình Thuận), theo tin tức trên báo Thanh niên.

Tại cơ quan điều tra, Đông khai nhận quen chị Th. vào năm 2008 và hai bên có quan hệ tình cảm như vợ chồng. Ngày 30/6/2015, Đông hẹn chị Th. đến phòng trọ của mình ở Q.Tân Bình (TP,.HCM).

Sau khi quan hệ, giữa Đông và chị Th. xảy ra mâu thuẫn vì Đông ghen tuông, nghi chị Th. có người khác. Tức giận, chị Th. mặc quần áo định đi về. Tuy nhiên, nhân lúc chị Th. đang mặc quần áo, Đông đã dùng tay siết cổ chị Th. đến chết.

Để xác chị Th. trong phòng trọ được 2 ngày, Đông dùng băng keo cuốn chặt thi thể của chị Th. rồi bỏ vào bao nilon, bao tải và tìm nơi phi tang. Sau đó, Đông dùng xe máy chở xác chị Th. chạy cả trăm cây số về hướng hồ Đá Đen (huyện Tân Thành, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) để phi tang xác. Tuy nhiên, khi chạy đến địa bàn ấp Mỹ Tân (xã Mỹ Xuân, huyện Tân Thành, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu), thấy khu du lịch sinh thái Làng Tre bỏ hoang, vắng người nên đã để bao tải chứa xác chị Th. lại rồi bỏ đi.

Sau khi về lại TP.HCM, Đông bán hết tài sản rồi quay lại quê nhà sinh sống như chưa có chuyện gì xảy ra.

Thông tin tên tờ Công lý cho biết thêm, trước đó, ngày 4/4/2017, người dân phát hiện một bộ xương người tại khu du lịch bỏ hoang tại ấp Phước Lập, xã Mỹ Xuân, huyện Tân Thành (tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu) nên trình báo cơ quan điều tra.

Để tìm nạn nhân, cơ quan điều tra đã ra thông báo truy tìm. Sau một thời gian, gia đình chị Th. đã tới cơ quan điều tra để khai báo về sự mất tích của chị Th., từ đó tung tích của nạn nhân cũng được làm rõ.

Khi đã xác định được lai lịch nạn nhân, cơ quan Công an đã định hướng điều tra về một vụ án mạng, tập trung rà soát, xác minh các đối tượng có quan hệ thân thiết với nạn nhân. Bằng các biện pháp nghiệp vụ, cơ quan điều tra xác định đối tượng Hoàng Trọng Đông là đối tượng tình nghi số 1 bởi vì cùng thời điểm mất tích, Đông đã bỏ trốn khỏi TP.HCM về quê ngoại ở Sóc Sơn, Hà Nội và sống với một người phụ nữ khác.

Khi bị bắt, bước đầu, Đông quanh co chối tội, tuy nhiên, trước những lập luận sắc bén, Đông đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.