An ninh hình sự

Giết người vì mâu thuẫn trong bàn nhậu từ… 4 tháng trước

04/04/2015, 18:45

Long tìm đến cầu Bùi Hữu Nghĩa đánh thức Quang dậy và ném xuống một con dao và thách thức Quang

9_gietnguoi4.4.15
Quang tại CQĐT

Ngày 4/4, Công an quận Bình Thạnh đang tiến hành hoàn tất hồ sơ xử lý đối tượng Nguyễn Đồng Quang (30 tuổi) về hành vi “giết người”.

Rạng sáng ngày 4/4, một số người dân đang ngồi nghỉ tại bờ kè đường Trường Sa, phường 15, quận Bình Thạnh (đoạn gần cầu Bùi Hữu Nghĩa) thì thấy Quang bước đi với dấu hiệu khả nghi nên giữ lại dò hỏi.

Bị giữ, Quang hất giọng “Trong người tao có dao! Vừa giết một thằng xong, giờ thằng nào muốn chết nữa! Thích kiểm tra nữa không?”. Dứt lời Quang vùng vằng bỏ chạy và rơi con dao dính máu ra khỏi người. Người dân đã lập tức truy đuổi đến gần cầu Điện Biên Phủ thì bắt được Quang giao cho Công an.

Từ lời khai của Quang, Công an đã tiến hành kiểm tra dưới chân cầu Bùi Hữu Nghĩa thì phát hiện một nạn nhân bị đâm một nhát vào ngực tử vong. Nạn nhân được xác định là anh Trần Văn Long (43 tuổi, quê quán Nghệ An).

Quang khai, trước đây 4 tháng, Quang và anh Long có nhậu chung và xảy ra mâu thuẫn. Long dùng đá đánh vào đầu Quang gây thương tích rồi bỏ đi.

Ngày 3/4, Quang đi nhậu cùng với một số chiến hữu, sau khi nhậu say, quang xuống chân cầu Bùi Hữu Nghĩa nằm ngủ. Khoảng 1h45 ngày 4/4, Long tìm đến cầu Bùi Hữu Nghĩa đánh thức Quang dậy. Long ném xuống một con dao và thách thức Quang. Sẵn đang say rượu, Quang chụp con dao và đâm một nhát vào ngực Long khiến Long ngã xuống tử vong rồi bỏ đi.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.