Pháp đình

Giết thiếu nữ sau khi "quan hệ", giấu xác trong hầm tàu cá

19/05/2015, 14:03

Sau khi quan hệ tình dục, Ngà nói chuyện điện thoại với thanh niên lạ nên Hiền ghen tuông rồi giết chết nạn nhân.

133448-1
Nguyễn Văn Hiền tại phiên tòa sáng 19/5. Ảnh: Minh Anh/Zing

Ngày 19/5, TAND tỉnh Kiên Giang mở phiên tòa xét xử bị cáo Nguyễn Văn Hiền (33 tuổi, ngụ xã Phú Bình, huyện Phú Tân, tỉnh An Giang) về hành vi Giết người.

Theo cáo trạng, Hiền có quan hệ tình cảm với Đặng Ngọc Ngà (17 tuổi). Cả 2 cùng làm thuê trên tàu cá của ông Nguyễn Văn Hào (xã Mỹ Lâm, huyện Hòn Đất, tỉnh Kiên Giang).

Chiều 5/5/2014, Hiền lên bờ uống rượu với bạn. Đến tối, anh ta trở lại tàu cá rồi quan hệ tình dục với Ngà. Sau khi ngủ dậy, Hiền thấy người yêu đứng trước mũi tàu nói chuyện điện thoại với người khác nên ghen tuông.

Hiền hỏi người tình: "Tạo sao yêu anh rồi mà em còn có người khác?". Cô gái trả lời: "Đó là bạn, nếu không tin thì khi nào có điện thoại em mở loa lớn cho anh nghe".

Khoảng 5 phút sau, điện thoại đổ chuông và Ngà mở loa ngoài. Từ đầu dây bên kia, có giọng thanh niên nói lời yêu thương, trách móc cô gái. Hiền tức giận, giật điện thoại ném xuống sông, 2 người xảy ra cự cãi.

Sau đó, Hiền vật thiếu nữ xuống sàn tàu rồi bóp cổ nạn nhân đến chết. Anh ta kéo thi thể xuống hầm máy tàu để giấu. Hung thủ mở tủ lấy vốc thuốc tây uống rồi treo cổ tự tử.

Do hầm máy thấp, nên Hiền không treo cổ được và bị thấm thuốc ngủ say. Sáng hôm sau, đồng nghiệp tên Bình không thấy Ngà nên hỏi Hiền. Anh ta nói dối là người yêu về nhà ngoại chơi và nhờ Bình mua giùm 5 vỉ thuốc Paradol.

Khi có thuốc, hung thủ uống hết rồi xuống hầm máy nằm gần xác người yêu, cầm dao rạch tay tiếp tục tự tử. Tuy nhiên, do say thuốc, Hiền đã ngủ mê.

Chiều cùng ngày, Bình trở về phát hiện sự việc nên truy hô và đưa hung thủ đi cấp cứu. Ngày 7/5/2014, nghi can bị khởi tố và bắt tạm giam.

Quá trình điều tra, Hiền khai nhận yêu Ngà từ năm 2013, nhiều lần quan hệ tình dục. Thời điểm này, cô gái chưa đủ 16 tuổi, nhưng do nạn nhân đã chết nên nghi can không bị khởi tố về hành vi Giao cấu với trẻ em.

Kết thúc phiên tòa, HĐXX tuyên phạt bị cáo Nguyễn Văn Hiền 20 năm tù giam.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.