An ninh hình sự

Giết vợ rồi cứa cổ, nhảy lầu tự sát nhưng bất thành

06/02/2018, 19:12

Dũng nghi ngờ vợ có quan hệ tình cảm với người khác nên nảy sinh ý định giết vợ rồi tự sát.

giet-vo-roi-cua-co-nhay-lau-tu-sat-bat-thanh-hinh-

Bị cáo Dũng tại phiên tòa. Ảnh: Công lý

Công lý và Zing.vn đưa tin, ngày 6/2, TAND tỉnh Ninh Thuận đã mở phiên tòa xét xử bị cáo Lê Quang Dũng (41 tuổi, ngụ xã Phước Thuận, huyện Ninh Phước, tỉnh Ninh Thuận) về tội Giết người.

Theo cáo trạng của VKS, Dũng và chị Nguyễn Thị Thu kết hôn từ năm 2005, đã có 2 con. Đầu năm 2017, Dũng nghi ngờ vợ có quan hệ tình cảm với người khác nên nảy sinh ý định giết chị Thu rồi tự sát. Để thực hiện ý định, Dũng mua 1 con dao và 1 cây búa để sẵn ở nhà.

Khoảng 22h ngày 3/8/2017, sau khi ăn tối xong, Dũng chở 2 con qua nhà người thân gửi. Khi quay về nhà, thấy vợ đang nằm ngủ, Dũng gọi vợ dậy để nói chuyện phải trái thì chị Thu trả lời: “Tôi đã nói rồi tôi làm gì kệ tôi, nhắm được thì ưng không được thì bỏ”.

Thấy vợ nói không ưng được thì bỏ, Dũng liền dùng cây búa giấu sẵn dưới gối đập mạnh vào đầu chị Thu. Nạn nhân chống cự, Dũng dùng dao đâm vào người chị này đến khi tử vong.

Sau khi sát hại vợ, Dũng dùng dao cứa vào cổ mình để tự sát. Tuy nhiên, đến sáng 4/8, thấy mình không chết, Dũng đã đến cơ quan Công an trình báo. Tại đây, Dũng được đưa đến bệnh viện cấp cứu và điều trị vết thương. Khi ở bệnh viện, Dũng tiếp tục nhảy lầu tự tử nhưng bất thành.

HĐXX nhận thấy hành vi giết vợ của Dũng có tính chất côn đồ nên tuyên bị cáo 15 năm tù giam.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.