An ninh hình sự

Giết vợ và 2 con rồi tự sát: Nghi do mâu thuẫn gia đình

29/12/2017, 13:30

Nhân chứng cho biết, hung thủ là người hiền lành, không có mâu thuẫn nhưng đã ra tay sát hại vợ con.

20171229_115558

Ngôi nhà hai tầng của vợ chồng các nạn nhân - nơi xảy ra sự việc (Ảnh:P.Tuấn)

Như đã đưa tin, khoảng 22h ngày 28/12 tại nhà riêng của anh Nguyễn Minh Hùng (36 tuổi, ở thôn 8, xã Nga An, huyện Nga Sơn, Thanh Hóa) xảy ra một vụ án mạng khiến 3 người trong cùng một gia đình tử vong. Sự việc ngay sau đó được Nguyễn Minh Hùng (SN 1981)- nghi can chính điện thoại cho Phó bí thư thôn thông báo về cái chết của các nạn nhân trong gia đình. Đến sáng 29/12, mọi người đã đập phá cửa nhà vào trong thì phát hiện chị P.T.Th (SN 1982- vợ của Hùng) cùng con gái N.T.D (SN 2006) và N.T.V.A (2012) đã tử vong với nhiều vết chém trên người. Riêng nghi can Hùng, bàn tay trái bị chặt gần đứt lìa được người dân đưa đi cấp cứu.

20171229_114419

Hàng trăm người dân hiếu kỳ đến nghe ngóng thông tin về vụ việc (Ảnh: P.Tuấn)

Ông Minh - hàng xóm ở đối diện với nhà Nguyễn Minh Hùng cho biết: "Hôm qua không hề nghe bất cứ một tiếng động nào phát ra vì nhà này đóng kín cửa. Bố mẹ đẻ cùng gia đình em trai ở cạnh nhà cũng không hề hay biết, đến khi ông thôn trưởng xuống báo và Công an xã đến phá cửa thì mới biết Hùng giết chết vợ cùng 2 đứa con gái. Bình thường Hùng là người rất hiền lành, không chơi bời, rượu chè gì cả, chưa bao giờ thấy vợ chồng nó cãi nhau nhưng không hiểu sao nó lại làm ra cái việc tày trời này".

20171229_115348

Ông Minh - hàng xóm nạn nhân không khỏi bàng hoàng về sự việc xảy ra (Ảnh: P.Tuấn)

Ghi nhận của Báo Giao thông, đến trưa ngày 29/12, tại ngôi nhà 2 tầng của nạn nhân, cơ quan Công an đang tiến hành các thủ tục khám nghiệm tử thi, khám nghiệm hiện trường. Những chiếc quan tài đã được đưa vào phía trong nhà. Đồ đạc vật dụng trong gia đình được người thân chuyển hết ra ngoài để đưa đi tiêu hủy. Hai bên trục đường liên thôn, hàng trăm người dân hiếu kỳ đứng xem và bày tỏ sự tiếc nuối.

Theo tìm hiểu, nghi can Nguyễn Minh Hùng đang lái xe cho một cơ sở sản xuất thủ công mỹ nghệ. Vợ Hùng (là chị P.T.Th) đang là giáo viên dạy ở Trường tiểu học xã Nga Phú. Con gái đầu hiện đang học lớp 5 và con gái nhỏ đang học mẫu giáo.

"Đứa con gái đầu học rất giỏi, nghe đâu hôm nay cháu đi thi học sinh giỏi cấp tỉnh nhưng khi cô giáo điện về thì mới hay tin cháu đã tử vong", một người hàng xóm cạnh nhà nạn nhân cho hay.

Trao đổi với Báo Giao thông, ông Trần Ngọc Quyết - Phó chủ tịch UBND huyện Nga Sơn cho biết, người chồng giết vợ cùng hai con gái rồi dùng dao chặt tay tự sát nhưng không thành. Sau khi gây án, đối tượng có điện thoại đến Phó bí thư ở thôn thông báo việc mình giết cả gia đình. Đối tượng Hùng được cơ quan Công an đưa đi lên bệnh viện tỉnh cấp cứu. Thông tin ban đầu thì đối tượng Hùng là người rất hiền lành, vợ làm giáo viên không hiểu sao lại xảy ra sự việc này.

Liên quan đến những nghi ngờ của người dân cho rằng có thể Hùng bị "ngáo đá" nên mới hành động như vậy thì ông Quyết cho rằng, cơ quan Công an đang lấy lời khai và điều tra làm rõ động cơ, mục đích gây án của đối tượng.

Trưa cùng ngày, Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết nguyên nhân ban đầu xảy ra sự việc là do mâu thuẫn vợ chồng nên Nguyễn Minh Hùng đã dùng dao chém nhiều nhát vào vợ và hai con gái làm cả 3 mẹ con tử vong. Sau đó, Nguyễn Minh Hùng đã dùng dao tự chém vào tay trái của mình để tự sát. 

Truyền hình giao thông:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.