Showbiz

Gil Lê ôm chặt Chi Pu để đón sinh nhật

17/07/2017, 15:58

Trong buổi tiệc mừng sinh nhật của mình, Gil Lê không ngần ngại ôm chặt Chi Pu.

OG-115

Trong buổi tiệc mừng sinh nhật của mình, Gil Lê không ngần ngại ôm chặt Chi Pu.

Cuối tuần qua, Gil Lê đã có buổi fan meeting mừng sinh nhật ấm áp cùng với những người bạn thân thiết và các fan của mình. Buổi fan meeting có sự tham gia của hơn 300 người. Đặc biệt, khách mời của chương trình không ai khác là Chi Pu và Hằng BingBoong.

Trong buổi tiệc chúc mừng sinh nhạt của mình, Gil Lê đã biểu diễn ca khúc Shake It Up cùng vũ đạo sôi động. Đây là ca khúc đánh dấu sự thay đổi trong hình ảnh và cá tính âm nhạc của cô. Không khí buổi fanmeeting trở nên sôi động hơn với các trò chơi “có một không hai” giữa Gil Lê và các fan của mình. Chi Pu bị “bắt cóc” lên sân khấu, thể hiện hai ca khúc là Oh My Chuối và Love Me More để Gil nhảy minh họa theo yêu cầu qua điện thoại của một fan tại Hà Nội.

Chi Pu cũng chia sẻ nhiều điều về cô bạn thân thiết của mình. Có thể nói, cặp đôi Chi Pu - Gil Lê là một trong những cặp đôi được không ít giới trẻ yêu thích khi cả hai luôn gắn bó và sát cánh bên nhau từ những ngày chập chững bước vào nghề. 

Khi được hỏi về kỷ niệm sinh nhật khó quên, Gil chia sẻ: “Lúc còn nhỏ Gil hay nhớ nhầm ngày sinh nhật của mình là 7/8. Sau đó còn bắt mẹ tổ chức vào ngày này. Lớn hơn một chút thì mới biết sinh nhật của mình là 8/7.”

OG-7

 

OG-23

 

OG-59

 

OG-51

 

OG-71

 

OG-78

 

OG-74

 

OG-82

 

OG-97

 

OG-109

 

OG-66

 

 Ảnh: Hải Nguyễn

>>> Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.