Thông tin doanh nghiệp

Giới đầu tư địa ốc “mê” các tổ hợp BĐS nghỉ dưỡng thời thượng

25/06/2017, 06:24

Những quần thể du lịch giải trí đẳng cấp quốc tế bao gồm các sản phẩm du lịch hiện đại, hấp dẫn...

120

Công viên nước hiện đại bậc nhất Đông Nam Á Typhon Water Park trong quần thể Sun World Ha Long Complex

Những quần thể du lịch giải trí đẳng cấp quốc tế bao gồm các sản phẩm du lịch hiện đại, hấp dẫn và chuỗi sản phẩm lưu trú chất lượng cao được quản lý bởi các thương hiệu danh tiếng quốc tế đã đem tới thành công cho nhiều thị trường hàng đầu thế giới. Mới xuất hiện tại Việt Nam, xu hướng này đã được Tập đoàn Sun Group phát triển tại các thị trường giàu triển vọng như: Phú Quốc, Đà Nẵng, Hạ Long, mở ra cơ hội đầu tư sinh lời hấp dẫn chưa từng có.

Xu hướng BĐS nghỉ dưỡng mới

Nghiên cứu thị trường du lịch, vui chơi, giải trí trên thế giới cho thấy, những quốc gia có nền kinh tế du lịch phát triển, có các khu giải trí nổi tiếng thu hút khách thường chung một mô hình “khép kín, liên hoàn” giữa quần thể du lịch nghỉ dưỡng và tiện ích vui chơi giải trí.

Đơn cử như Resort World Genting - còn gọi là Khu nghỉ mát cao nguyên Genting tại Malaysia. Trước năm 1965 cao nguyên Genting chỉ là chốn hoang vu, là nơi lui tới của những người đốn gỗ và khai thác đá. Giờ đây, Genting đã trở thành phức hợp du lịch gồm 6 khách sạn, 2 khu vui chơi giải trí, 2 sòng bài, 2 khu nhà nghỉ trên đỉnh đồi, sân golf Awana Genting và khu nghỉ mát khác dành cho dân địa phương, 170 nhà hàng và cửa hàng mua sắm… “Xin quý vị xài tiền. Chúng tôi sẵn sàng đáp ứng” là slogan của khu giải trí này. Tổng doanh thu năm 2016 của Genting đạt hơn 2 tỷ USD.

Còn ở Hong Kong, mỗi năm Hong Kong Disneyland Resort đón 6,8 triệu lượt khách, doanh thu đạt khoảng 1,2 tỷ USD. Tại Nhật Bản, Tokyo Disney Resort ban đầu chỉ là một công viên chủ đề, sau đó phát triển thành một resort với hai công viên chủ đề, 3 khách sạn Disney Hotels, 6 khách sạn không thuộc Disney Hotels và một tổ hợp mua sắm. Mỗi năm tổ hợp này cũng đem lại doanh thu trên dưới 4 tỷ USD. Resort World Sentosa - khu nghỉ dưỡng phức hợp rộng 49ha trên đảo Sentosa, với 2 casino và một công viên chủ đề, một công viên nước, 9 khách sạn, resort. Năm 2016 doanh thu của Resort World Sentosa hơn 1,5 tỷ USD.

Đón đầu xu thế phát triển du lịch của thế giới, Tập đoàn Sun Group đã phát triển những dự án Tổ hợp du lịch nghỉ dưỡng, giải trí quy mô tại các thị trường du lịch trọng điểm của Việt Nam như: Phú Quốc, Đà Nẵng và mới nhất là Hạ Long. Tại Hạ Long, Sun Group thể hiện tầm nhìn biến thành phố du lịch này trở thành tâm điểm du lịch giải trí biển quy mô với quần thể du lịch nghỉ dưỡng - vui chơi giải trí Sun World Halong Complex.

121

Tiện ích bể bơi tại dự án Sun Premier Village Ha Long Bay

Cơ hội lớn cho Hạ Long

Mang tầm vóc tương tự các quần thể du lịch giải trí biển danh tiếng trên thế giới, Sun World Halong Complex là điểm nhấn mới của du lịch Quảng Ninh với hệ thống cáp treo Nữ Hoàng đạt 2 kỷ lục thế giới cùng vòng quay Sun Wheel đẳng cấp. Thêm vào đó, các công viên chủ đề lớn nhất khu vực Dragon Park, Typhoon Water Park đem tới giá trị mới cho “vùng di sản”.

Những sản phẩm du lịch hiện đại được du khách hồ hởi đón nhận. Thống kê của Sở Du lịch Quảng Ninh cho thấy, mới chỉ 3 tháng đầu năm, tỉnh này đã đón 3,7 triệu lượt du khách, tăng 12% so với cùng kỳ năm ngoái. Các khách sạn, khu nghỉ dưỡng lớn cũng thông báo đã kín phòng cuối tuần cho tới hết tháng 7, công suất phòng từ tháng 5 luôn ở mức trên 90%.

Đặc biệt, bên cạnh hệ thống tiện ích vui chơi, giải trí hiện đại, dự án còn có chuỗi biệt thự nghỉ dưỡng Sun Premier Village Ha Long Bay được kỳ vọng sẽ sánh ngang các sản phẩm nghỉ dưỡng 5 sao nổi tiếng tại các thiên đường du lịch ở Bali, Phuket, Madives hay Hawaii. Tọa lạc cận kề quần thể công viên vui chơi giải trí Sun World Halong Complex và cầu cảng quốc tế, Sun Premier Village Ha Long Bay là khu nghỉ dưỡng mặt biển theo tiêu chuẩn quốc tế đầu tiên tại thị trường phía Bắc có cam kết chia sẻ lợi nhuận tối thiếu 9% lên tới 15 năm.

Mỗi kiệt tác kiến trúc nơi này là sự kết hợp hoàn hảo giữa phong cách đơn giản mà sang trọng thể hiện qua những gam màu tinh tế, hiện đại. Với mật độ xây dựng chỉ 18.2%, Sun Premier Village Ha Long Bay vượt qua cả khung chỉ số vàng về tiêu chuẩn của một khu nghỉ dưỡng sinh thái cao cấp quốc tế. Đây cũng là xu hướng kiến trúc nghỉ dưỡng thể hiện phong cách sống đẳng cấp, thanh lịch, đang được giới thượng lưu ưa chuộng.

Mỗi biệt thự là một công trình kiến trúc sáng giá được tạo nên bởi những tên tuổi danh tiếng như Dark Horse Architect (Úc) hay chuyên gia cảnh quan nổi tiếng châu Á AEDAS (Hong Kong). Ngoài kiến trúc độc đáo, sang trọng, Sun Premier Village Ha Long Bay còn mang đến cho chủ nhân những tiện ích 5 sao đồng bộ: Bể bơi trung tâm và câu lạc bộ bãi biển, chuỗi nhà hàng và các tiện ích như: Spa, massage, phòng tập gym… Đặc biệt, bến du thuyền 5 sao sẽ được xây dựng để kết nối chủ sở hữu của những căn biệt thự và shophouse với những trải nghiệm nghỉ dưỡng thời thượng, khác biệt.

Với Sun World Halong Complex và điểm nhấn Sun Premier Village Ha Long Bay, Quảng Ninh nói chung, Hạ Long nói riêng đang ngày càng hấp dẫn du khách nhờ hoàn thiện hạ tầng du lịch, dịch vụ lưu trú và đồng bộ về tiện ích giải trí, có cơ hội “ghi danh” trên bản đồ du lịch, giải trí, nghỉ dưỡng biển hấp dẫn mang tầm quốc tế.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.