Doanh nghiệp

Giới thiệu căn hộ BRG Coastal City tại Hải Phòng

30/10/2017, 20:05

Đây là dự án quần thể biệt thự nghỉ dưỡng hướng biển đẳng cấp quốc tế tại Đồ Sơn, Hải Phòng.

BRG Coastal City

BRG cho biết, đây là dự án quần thể biệt thự nghỉ dưỡng hướng biển đẳng cấp quốc tế tại Đồ Sơn, Hải Phòng

Tập đoàn BRG cho biết, dự án BRG Coastal City - một sản phẩm của Tập đoàn BRG đã được giới thiệu tại sự kiện “BRG Coastal City - Chất vàng đất cảng”.

Đây là dự án quần thể biệt thự nghỉ dưỡng hướng biển đẳng cấp quốc tế tại Đồ Sơn, Hải Phòng.

BRG Coastal City có tổng diện tích 350 ha, cách trung tâm TP. Hà Nội hơn 1 giờ lái xe khi di chuyển qua đường cao tốc Hà Nội - Hải Phòng, cách 8 phút lái xe tới khu du lịch Đồ Sơn; 30 phút tới trung tâm TP. Hải Phòng.

Được thiết kế theo phong cách tân cổ điển thấp tầng, mỗi căn biệt thự có diện tích đất từ 350 - 400 m2 với nhiều lựa chọn từ 4 đến 5 phòng ngủ và một bể bơi riêng ngoài trời..

BRG cũng cho biết, các biệt thự tại đây đều có sổ đỏ lâu dài.

Một trong những tiện ích nổi bật của BRG Coastal City là sân golf 18 hố đẳng cấp quốc tế BRG Ruby Tree Golf Resort với 10 năm hoạt động, Top 10 sân golf tốt nhất Việt Nam 2015 do The ASIA Golf Monthly bình chọn.

Nằm trong quần thể còn có khách sạn hạng sang DoubleTree by Hilton, thuộc hệ thống Hilton Worldwide, có các công năng phục vụ khách lưu trú, hội nghị, hội thảo, nhà hàng, nhà câu lạc bộ với phòng gym và spa cao cấp.

Ngoài ra, BRG Coastal City còn có trung tâm thương mại với diện tích 15.000m2, công viên giải trí đa năng, bể bơi bốn mùa, nhà hàng, câu lạc bộ đua thuyền,...

Sở hữu biệt thự BRG Coastal City, khách hàng sẽ nhận được ngay những ưu đãi đặc biệt từ chủ đầu tư: Cam kết lợi nhuận cho thuê lên đến 9% trong 9 năm, hỗ trợ cho vay 70% giá trị biệt thự, lãi suất 0% đến khi nhận nhà, hận thẻ hội viên tại hệ thống sân golf BRG.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.