Tâm sự

Giới trẻ Việt Nam xôn xao trào lưu bơm môi... bằng cốc

24/04/2015, 06:26

Trào lưu “hít cốc” đang ngày một lan rộng tại Mỹ và khắp nơi trên thế giới đã về tới Việt Nam.

môi 2
Hình ảnh đôi môi sưng vều và cụm từ khóa “#kyliejennerchallenge” tràn ngập trên các mạng xa hội thời gian gần đây

Vừa mới đây, trào lưu bơm môi bằng cốc, ly bỗng dưng nở rộ và trở thành một xu hướng làm đẹp tại nhà của giới trẻ, không những không tốn tiền mà phương pháp này còn cực kỳ đơn giản.Bạn trẻ chỉ cần cho miệng vào cốc (hoặc ly), sau đó hút hết không khí trong những vật dụng này rồi chờ một khoảng thời gian cho đến khi đôi môi sưng to lên để tạo hiệu ứng “căng mọng” tự nhiên, quyến rũ.

môi 3
Đến cả những chàng trai cũng muốn "bơm môi" như Kylie Jenner

Trào lưu này của giới trẻ xuất phát từ cô Kylie Jenner, một người mẫu kiêm ngôi sao truyền hình thực tế nổi tiếng của Mỹ. Gần 1 năm trước, Kylie Jenner đã gây xôn xao khi xuất hiện với diện mạo khác lạ với đôi môi cong vều. Tưởng chừng kiểu làm đẹp này chỉ dừng lại ở mức cá nhân, thế nhưng gần đây đây, giới trẻ Mỹ và cả thế giới đang đổ xô theo trào lưu "bơm môi" bằng cốc nhằm mong muốn sở hữu đôi môi dày gợi cảm như Kylie.

Hiện, từ khóa “#kyliejennerchallenge” đã xuất hiện khắp nơi trên instagram và twitter, và được thực hiện bởi những cô gái và cả những chàng trai. Cách thực hiện cũng như một đùa nghịch của trẻ con: dùng cốc và hít mạnh sao cho miệng cốc dính chặt vào môi đến khi đôi môi sưng vù lên mới thôi.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.