Văn hóa - Giải Trí

Giọng ải giọng ai tập 12: Thảm họa song ca

22/01/2017, 07:50
image

Giọng ải giọng ai tập 12: Thí sinh đội Trường Giang có màn trình diễn thảm họa khi song ca với Đại Nhân.

1

Trấn Thành thắng "Giọng ải giọng ai" nhờ kinh nghiệm phong thủy, áp đảo đội Trường Giang

Trong Giọng ải giọng ai tập 12 (phát sóng tối 21/1 trên kênh HTV7), đội Trấn Thành đã hoàn toàn áp đảo đội Trường Giang nhờ hàng loạt lựa chọn chính xác

Mở đầu chương trình Giọng ải giọng ai tập 12 là sự xuất hiện của 2 ca sĩ khách mời Hương Giang IdolĐại Nhân. Với lý do "Một nước không thể có 2 vua, Một đội không thể có 2 Giang", Hương Giang đã lựa chọn về cùng Thu Trang và Trấn Thành để Đại Nhân về đội còn lại.

Trong quá trình thi đấu các vòng, Trấn Thành liên tục đưa ra quyết định đánh giá giọng hát thí sinh dựa trên kinh nghiệm phong thủy của chính chương trình. Cụ thể, MC bỏ qua các vị trí số 4 và 5 với lý do: "Đây là các vị trí đầy nguy hiểm, xét theo phong thủy". Ở chiều ngược lại, đội Trường Giang lại liên tục chọn cả 2 thí sinh này.

Kết quả là yếu tố tâm linh đã giúp đội Trấn Thành chiến thắng áp đảo trong Giọng ải giọng ai tập 12. Đúng như "tâm linh mách bảo", thí sinh số 4 trình bày ca khúc "Anh đang nơi đâu" với chất giọng phô, liên tục sai nhịp. Tương tự, thí sinh số 5 hát ca khúc "Còn thương rau đắng mọc sau hè" với vẻ mặt không cảm xúc, cùng màn thể hiện hát như nói khiến khán giả trường quay cười không ngớt. 

Chưa hết, ở vòng thi cuối, thí sinh số 2 - lựa chọn của đội Trấn Thành thể hiện hết sức nhịp nhàng ca khúc "Mùa để yêu thương" cùng Hương Giang Idol. Nhưng thí sinh số 6 của đội Trường Giang đã có màn trình diễn thảm họa vô cùng hài hước khi song ca "Today I miss you" với Đại Nhân.

Xem lại màn trình diễn thảm họa nhất trong tập 12 "Giọng ải giọng ai":

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.