Giải trí - Thể thao

"Giọng ải giọng ai" tập 13: Cười té ghế với màn rap cải lương

29/01/2017, 13:48
image

Các màn cải lương hài hước đã khiến cho trường quay Giọng ải giọng ai đêm mùng 1 Tết cười như nắc nẻ.

1

Các màn cải lương hài hước đã khiến cho trường quay Giọng ải giọng ai đêm mùng 1 Tết cười như nắc nẻ...

Lên sóng lúc 19h tối 28/1/2017 (tức mồng 1 Tết Đinh Dậu 2017), tập 13 của "Giọng ải giọng ai" là chương trình đặc biệt chào xuân. 2 khách mời là những gương mặt thân quen trong làng vọng cổ: NSƯT Hữu Quốc (đội Trấn Thành) và nghệ sĩ Lê Giang (đội Trường Giang).

Tập này, vọng cổ là chất liệu chính được đem ra so tài. Nghệ sĩ Hữu Quốc có nhận xét: cải lương khó ở chỗ nhiều khi nói lối thì nói được, nhưng vô hát thì dễ bị chênh phô. Đúng như vậy, chương trình chỉ có 3 thí sinh hát trơn tru, còn lại là những màn vọng cổ hài hước đến mức chọc cười cả đội chơi lẫn khán giả. 

Cụ thể, thí sinh số 5 và số 1 có chất giọng phô khiến cả 2 bài hát "Bánh bông lan" và "Võ Đông Sơ - Bạch Thu Hà" trở thành văn nói độc thoại. Thí sinh số 6 hát "Hoa mua trắng" nhanh tới mức dàn nhạc cụ đuổi không kịp, thành ra như MC Đại Nghĩa nhận xét là cô đang... hát rap. Trấn Thành khẳng định cô gái này nên đi thi thách thức danh hài do không thể nhịn được cười với bản rap vọng cổ này. 

Chưa hết, ở vòng chốt thí sinh số 3 hát sai giọng khiến nghệ sĩ Hữu Quốc không thể nào dìu cô đi hết ca khúc "Tình anh bán chiếu". Biểu cảm vừa hát vừa cười như... khóc mếu của anh khiến sân khấu không dứt được tiếng cười. Chung cuộc, Lệ Giang dành chiến thắng giải thưởng 50 triệu của chương trình.

Xem lại NS Hữu Quốc khóc mếu vì thí sinh trong tập 13 "Giọng ải giọng ai":

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.