Xem - ăn - chơi

Giọng ải giọng ai tập 15: Trường Giang tán tỉnh Chí Thiện

12/02/2017, 07:50
image

Giọng Ải giọng Ai tập 15: Trường Giang và Chí Thiện bộc lộ nhiều phân đoạn "tình tứ" với nhau

1

Trong tập 15 Giọng Ải giọng Ai, Trường Giang và Chí Thiện bộc lộ nhiều phân đoạn "tình tứ" với nhau

Giọng Ải giọng Ai tập 15  lên sóng trên kênh HTV7 tối 11/2. Trong tập này, khách mời là 2 ca sĩ có phong cách trẻ trung sôi động là Chí Thiện và Hoàng Yến Chibi.

Đảm nhận vai trò khách mời của tuần này là ca sĩ Chí Thiện và Hoàng Yến Chibi. Trường Giang ngay lập tức lôi kéo Chí Thiện về đội của mình, còn Trấn Thành nhận Hoàng Yến Chibi với lý do: "người đẹp về nhà mình mà không đón, không lẽ đi đón mấy con sói già"

Giọng ải giọng ai tập 15, ở vòng đầu tiên, Trấn Thành chọn giọng ca số 5 hát không hay với lý do "thí sinh này ngồi quá đẹp, phù hợp với tiêu chí của Thu Trang là đẹp", trong khi Trường Giang chọn số 2 - anh chàng bán gấu bông với lý do "gấu bông ở nhà chưa hết, để anh ta về bán nốt". Kết quả là Trường Giang chọn sai khi thí sinh này hát xuất sắc ca khúc Lạc (sáng tác:Toàn Thắng) ngay từ những nốt đầu, còn Trấn Thành thắng điểm khi thí sinh này hoàn toàn không bắt nổi nhịp khi hát Bà Tôi (Sáng tác: Nguyễn Vĩnh Tiến).

Giọng ải giọng ai tập 15, vòng Siêu diễn, đội Trấn Thành chọn thí sinh số 3, Trường Giang sau một hồi phân vân đã chọn số 6. Kết quả, thí sinh này - một vđv Võ Thuật lại có chất giọng rất hợp với ca khúc Khóc cho người đi, khiến Ốc Thanh Vân phải xin thí sinh đừng đá mình khỏi sân khấu. Trấn Thành tiếp tục chiến thắng khi lựa chọn số 3 hát gần như phá nát Trái tim em cũng biết đau.

2

Thí sinh "phá nát" hit Trái tim em cũng biết đau

 Ở vòng Lộ diện, Ốc Thanh Vân kiên quyết chọn số 7, nhưng Trường Giang liên tiếp tán tỉnh Chí Thiện bằng lời lẽ và động tác "tình tứ" khiến nam ca sĩ xiêu lòng với phương án số 4.

Trấn Thành chọn giọng ca số 1 vì thí sinh này khá mũm mĩm và "càng nhiều thịt càng có hơi có giọng". Kết quả sự lựa chọn của cả 2 bên đều chính xác trong lần này khi cả 2 sở hữu giọng hát hay, từ đó giải thưởng được chia đều cho cả đôi bên.

3

Hai đội cùng giành kết quả như nhau trong tập 15

Tập 16 "Giọng Ải giọng Ai" sẽ lên sóng vào khung giờ tương tự tối thứ Bảy, ngày 18/2/2017 trên kênh HTV7.

Xem lại video Trường Giang tình tứ với Chí Thiện trong Giọng ải giọng ai tập 15:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.