Xem - ăn - chơi

Giọng ca 16 tuổi Minh Như thành quán quân Nhân tố bí ẩn

22/08/2016, 05:55
image

Minh Như đã xuất sắc trở thành quán quân chương trình Nhân tố bí ẩn X-Factor 2016.

14-78

Minh Như đã xuất sắc trở thành quán quân chương trình Nhân tố bí ẩn X-Factor 2016. (Ảnh: Ngoisao.net)

Sau hơn 4 tháng phát sóng, tối 21/8, đêm chung kết chương trình Nhân tố bí ẩn 2016 (X-Factor 2016) đã diễn ra và tìm ra chủ nhân ngôi vị quán quân. Đó là Minh Như - thí sinh nhỏ tuổi nhất chương trình - học trò của huấn luyện viên Hồ Quỳnh Hương. Với tỷ lệ bình chọn áp đảo từ phía khán giả (41,22%), Minh Như đã giành giải cao nhất của chương trình. 4 thí sinh/nhóm thí sinh còn lại là Kiều Diễm, Tuấn Phương, nhóm S-Girls và The Wings là những á quân của chương trình.

Đêm chung kết Nhân tố bí ẩn 2016 là màn đối đầu đầy kịch tính của những tài năng trẻ gồm cô gái 17 tuổi có giọng ca cực "khủng" Minh Như, hot girl Trương Kiều Diễm, "hoàng tử buồn" Tuấn Phương, nhóm nhạc nữ xinh đẹp S-Girls và các chàng trai lịch lãm nhóm The Wings.

Trong đêm này, giọng ca 16 tuổi Minh Như đã mang đến hai phần trình diễn đầy máu lửa và khoe chất giọng cao vút, mạnh mẽ của mình. Ở phần thi solo, Minh Như mang tới không khí sôi động với bản mashup hai ca khúc tiếng Anh ProblemFocus. Giám khảo Tùng Dương nhận xét, Minh Như có giọng hát tốt, khỏe. Anh mong muốn sau cuộc thi, cô sẽ trưởng thành hơn và có thể tìm được con đường âm nhạc phủ hợp với mình.

Ở phần thi kết hợp với huấn luyện viên, giọng ca 16 tuổi một lần nữa chứng tỏ năng lực của mình khi song ca cùng huấn luyện viên Hồ Quỳnh Hương bản mashup AnhCó nhau trọn đời. Hai ca khúc đều là những ca khúc gắn liền với tên tuổi của Hồ Quỳnh Hương. Tuy nhiên, màn biểu diễn của cả hai đã thổi một làn gió mới vào hai bản hit này.

Sự thể hiện của Minh Như đã gây ấn tượng không chỉ với các khán giả mà còn cả với các vị khách mời của chương trình là nhạc sĩ Nguyễn Hà, Nguyễn Hải Phong, Quốc Trung và nhà báo Ngô Bá Lục.  

Từ đầu chương trình, Minh Như luôn là thí sinh được đánh giá cao bởi giọng hát nội lực, chắc và khả năng làm chủ sân khấu tốt. Dù luôn là thí sinh bị đánh giá khá khắt khe nhưng nhờ những nỗ lực qua từng vòng thi, cô luôn được kỳ vọng và dự đoán sẽ trở thành quán quân của Nhân tố bí ẩn mùa 2.

Video Minh Như song ca cùng huấn luyện viên Hồ Quỳnh Hương:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.