Showbiz

Giọng ca "Anh không đòi quà" bị khán giả ném dưa hấu vào mặt

28/04/2017, 19:05

OnlyC - giọng ca của "Anh không đòi quà" bị khán giả ném dưa hấu vào mặt khi đang biểu diễn.

onlyc

OnlyC - giọng ca của "Anh không đòi quà" bị khán giả ném dưa hấu vào mặt khi đang biểu diễn.

Mới đây, trên trang cá nhân, Only C tỏ ra rất bức xúc vì sự cố không hay đã xảy ra, khi anh đang biểu diễn tại một quán bar ở TP. Buôn Ma Thuột thì bị một lát dưa hấu bay vào mặt. Dù rất bực nhưng nam ca sĩ vẫn quyết tâm hát hết bài hát và hoàn thành show diễn của mình.

Sau khi hoàn thành phần biểu diễn, anh đã hỏi khán giả trong bar rằng ai đã ném lát dưa hấu vào mình? Tuy nhiên, mọi người đều im lặng khá lâu và anh chỉ nhận được lời xin lỗi của những khán giả khác và yêu cầu anh hát tiếp.

"Tôi phải nói thế này. Bạn có gan ném làm nhục tôi, sao khi tôi hỏi thì không có gan nhận? Nhận đi, mình tâm sự mỏng có sao đâu? Hay bạn sợ? Sao lại có loại người ở một thành phố văn minh nhất Tây Nguyên, ăn mặc đẹp sang trọng vào bar đắt tiền mà lại có hành động nghèo về nhân cách như vậy? Cho dù tôi có đáng ghét và bạn ghét tôi thì hãy ghét một cách văn minh khi tôi đang phục vụ khán giả hết mình chứ", Only C tức giận.

06503119_n

Một mảnh dưa hấu vẫn bám trên kính của nam ca sĩ.

Được biết sau đó, nam ca sĩ do tức giận, không thể kiên nhẫn và bình tĩnh nên đã rời khỏi địa điểm và không ở lại chụp hình lưu niệm cùng khán giả. Nhiều người bày tỏ sự đồng cảm với Only C và cũng động viên để nam ca sĩ bớt giận. Ca sĩ Ưng Đại Vệ chia sẻ: "Ai mà chơi ác vậy, tặng em dưa hấu để giải nhiệt mà không báo trước. Ai dám ném thì lộ diện nhé!".

Việc ca sĩ đi hát gặp sự cố bị khán giả ném đồ lên sân khấu không phải chuyện hiếm gặp. Mới đây, trong một chương trình ca nhạc tại TP.HCM, một khán giả cũng ném mạnh chai nước vào người ca sĩ Phương Thanh khi đang biểu diễn. May mắn nữ ca sĩ đã tránh được. Trước tình huống này, Phương Thanh đã nhanh chóng lấy lại bình tĩnh để giao lưu cùng mọi người.

>>> Xem thêm video:

Trước đó, Tuấn Hưng từng bị khán giả quá khích ném ly lên sân khấu khi đang hát. Trường Giang cũng gặp tình huống tương tự khi bị ném chai nước, hay Thùy Chi bị một khán giả nam lên sân khấu ôm hôn khiến nữ ca sĩ bất ngờ... 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.