Xem - ăn - chơi

Giọng hát Việt: Cô gái Hàn Han Sara gây sốt với Haru Haru

13/02/2017, 06:18
image

Cô gái Hàn Han Sa Ra gây "sốt" khi hát ca khúc hit Haru Haru của nhóm BigBang trên sân khấu Giọng hát Việt.

hansara (12)

Cô gái Hàn Han Sa Ra gây "sốt" khi hát ca khúc hit Haru Haru của nhóm BigBang trên sân khấu Giọng hát Việt.

Giọng hát Việt 2017 tập 12017 lên sóng tối 12/2 với nhiều phần trình diễn của thí sinh, cũng như những màn giành giật thú vị của bốn huấn luyện viên Thu Minh, Noo Phước Thịnh, Đông Nhi và Tóc Tiên. Trong tập 1 Giọng hát Việt 2017, cô gái Hàn Quốc Han Sa Ra, 16 tuổi đã khiến cả trường quay The Voice “đứng ngồi không yên” khi trình diễn ca khúc “Haru Haru” - bản hit đình đám của nhóm nhạc Big Bang.

Màn trình diễn được thể hiện bằng tiếng Hàn và bắn rap cực chất, Han Sa Ra đã khiến 4 HLV tỏ ra khá phấn khích. Ngoại hình xinh xắn, dễ thương cũng ngay lập tức đốn tim 4 HLV khi bấm nút quay lại.

Thu Minh hào hứng nhận xét, dù không hiểu tiếng Hàn nhưng chị vẫn cảm nhận được tinh thần tươi trẻ và tràn đầy sức sống khiến chị hứng thú. Nữ ca sĩ của "Đường cong" và Tóc Tiên còn bất ngờ khi nghe Han Sa Ra hát tiếng Việt. Tóc Tiên cho rằng, dù rất thích giọng ca của Han Sa Ra nhưng HLV phù hợp nhất theo cô đó chính là Noo Phước Thịnh. Kết quả, cô gái Hàn Quốc Han Sa Ra đã lựa chọn về với đội Noo Phước Thịnh.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.