Trong nước

Giọng hát Việt nhí: Vợ chồng Hồ Hoài Anh tung chiêu với Cẩm Ly

10/07/2014, 18:17

Nếu như ở tập 3, khán giả ấn tượng với Thiện Nhân qua ca khúc Mẹ yêu con thì ở tập 4 tuần này, còn nhiều cô bé, cậu bé khác hứa hẹn sẽ "lấy lòng" các Huấn luyện viên và khán giả.

Nếu như ở tập 3, khán giả ấn tượng với cô bé gốc nhà nông – Thiện Nhân qua ca khúc Mẹ yêu con thì ở tập 4 tuần này, còn nhiều cô bé cậu bé khác hứa hẹn sẽ “lấy lòng” các Huấn luyện viên và khán giả của Giọng hát Việt nhí 2014. Ở tập này là cuộc cạnh tranh kịch liệt giữa cặp đôi Giang – Hồ và chị Tư.

img

Cậu bé 12 tuổi Nguyễn Minh Trường, đến từ Đồng Nai đã có những chia sẻ hết sức chân thật và ngây ngô về công việc của mình. Em là con của một gia đình làm nông chính gốc. Hằng ngày, Minh Trường lên rẫy để phụ ba cuốc đất, bón phân, nhặt cỏ và cho dê ăn. Em cảm thấy vui vì được giúp đỡ ba mẹ. Cậu bé còn chia sẻ thêm rằng, ước mơ ca hát dần ngấm trong em là vì mỗi ngày cho dê ăn em đều hát cho…dê nghe. Cậu bé hài hước nói rằng : “Con nghĩ khi hát cho dê nghe, dê sẽ ăn nhiều hơn và chóng lớn”.

Đăng ký tham gia Giọng hát Việt nhí để thỏa mãn niềm đam mê ca hát của mình. Trước khi đi thi, Minh Trường có nhắn nhủ với đàn dê rằng: “Tao đi thi Giọng hát Việt Nhí rồi nên hông có ai cho chúng mày ăn nữa đâu. Chúng mày phải ăn thật nhiều nhé. Thi xong tao lại về hát cho chúng mày nghe”. Trong vòng Giấu mặt lần này, em chọn cho mình một sáng tác của nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong. Với chất giọng truyền cảm, em đã chinh phục được cả 4 vị Huấn luyện viên.

img

Bên cạnh đó, ở tuần này, giọng ca của cô bé với thân hình hạt tiêu – Cao Lê Hà Trang, 9 tuổi  đến từ Hà Nội cũng đã khiến các Huấn luyện viên khá ngạc nhiên. Mặc dù vóc dáng nhỏ bé nhưng em sở hữu giọng ca cao và đầy nội lực. Từ nhỏ em đã được gia đình tạo điều kiện để theo đuổi đam mê của mình.

Vòng Giấu mặt chương trình Giọng hát Việt nhí đã phát sóng được 2/3 chặng đường. Các nhân tố nhí tiềm năng đã dần lộ diện ở mỗi đội. Nếu như ở 3 tập trước, cuộc chiến quyết liệt nghiêng về anh Hai Lam Trường và chị Tư Cẩm Ly thì ở tập này là cuộc cạnh tranh kịch liệt giữa cặp đôi Giang – Hồ và chị Tư. Hai bên đã có cuộc đối đầu nhau ở tuần này để giành quyền sở hữu những giọng ca nhí chất cho đội mình. Tập 4 vòng Giấu mặt Giọng hát Việt nhí sẽ tiếp tục lên sóng vào lúc 21h, thứ Bảy, ngày 12/7/2014 trên kênh VTV3.

Uông Quảng
 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.